Đời sống

Tăng tốc “xoay nắp”, sảng khoái chờ cơn mưa giải thưởng giữa ngày hè cùng TH

Vy Cầm 27/07/2023 - 16:58

Chương trình “xoay nắp” của TH mùa hè này đang đến giai đoạn tăng tốc, cơ hội “ẵm” giải thưởng lớn nửa tỷ đồng mở rộng với khách hàng thưởng thức các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe.

Thức uống sảng khoái, đã khát tiếp thêm năng lượng ngày hè

Thời tiết ngày hè dễ làm cơ thể mất nước và mang tới cảm giác nóng bức. Những lúc đó, có 1.001 cách giải nhiệt được áp dụng như: Uống nhiều nước, bổ sung trái cây tươi hay nước ép hoa quả… Nhiều người cũng lựa chọn thêm các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe tiện lợi như trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk để bổ sung năng lượng, giải tỏa căng thẳng tức thì.

580-202307271644012.jpg

Quang Minh (nhân viên thiết kế đồ họa, Hà Nội) chia sẻ: "Áp lực chạy KPI cộng thêm combo nóng bức khiến mình lúc nào cũng căng thẳng. Vị chua ngọt hài hòa của nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk rất ngon, kích thích vị giác và cực kỳ dễ uống, tiếp thêm năng lượng cho mình trong những ngày nắng nóng và phải hoàn thành dự án đúng tiến độ".

Với những người lao động di chuyển liên tục ngoài trời dưới thời tiết nắng nóng, cơ thể ra nhiều mồ hôi, rất dễ mất nước, việc bổ sung những thức uống như TH true TEA tươi mát đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát ngay lập tức. Anh Nam (shipper công nghệ, thành phố Hồ Chí Minh) cho biết: "Cả ngày chạy xe ngoài đường dưới nền nhiệt lên đến hơn 40 độ C nhưng nhờ có trà TH true TEA mang theo mà mình luôn tỉnh táo để lái xe".

Trà tự nhiên TH true TEA với nguyên liệu là những lá trà tươi được tuyển chọn từ các vùng trà nổi tiếng, kết hợp cùng nguồn nước tinh khiết, mát lành từ mạch ngầm núi lửa triệu năm mang đến hương vị thanh mát, thổi bay cái nóng của ngày hè. Đặc biệt, toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai đảm bảo chỉ trong vòng 24 giờ, giúp lưu giữ được tối đa hương vị tự nhiên của lá trà.

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước ép trái cây tự nhiên kết hợp với dòng sữa tươi sạch của trang trại TH... cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. TH true JUICE milk được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng, giúp lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất và hương vị tự nhiên.

Cơ hội nhận hơn 500.000 giải thưởng khi "xoay nắp TH"

Không chỉ là "bảo bối" tiếp thêm năng lượng trong những ngày hè, trà tự nhiên TH true TEA, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk còn mang đến cơ hội trúng hàng loạt phần quà hấp dẫn thông qua chương trình "Xoay nắp TH - trúng hơn 500.000 giải thưởng" diễn ra từ ngày 6-5-2023 đến hết 29-7-2023. Minh Huyền (nhân viên văn phòng, Đà Nẵng) chia sẻ: "Cách tham gia chương trình khá đơn giản, nhanh gọn, chỉ mất hơn 1 phút mà có thể rinh về các giải thưởng giá trị. Tranh thủ lúc rảnh rỗi mình tích cực bóc nhãn, không những nhận được mấy thẻ điện thoại trị giá 50.000 đồng, còn lọt TOP 20 hàng tuần và nhận được 1 triệu đồng".

Chị Hương (nội trợ, Hà Nội) là một người tích cực "xoay nắp cùng TH" và may mắn trúng giải Nhì: Loa bluetooth Marshall. Chị cho biết: "Vừa được uống nước ngon, sảng khoái lại vừa trúng giải thưởng giá trị nên nhà mình ai cũng hào hứng tham gia".

580-202307271644013.jpg

Theo đó, khách hàng chỉ cần mua các sản phẩm đồ uống trà tự nhiên TH true TEA hay nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk có tem khuyến mãi và bóc nhãn chai để lấy mã số dự thưởng in tại mặt sau của nhãn. Sau đó, người dùng quét QR code, truy cập http://promotion. thbeverage.vn và nhập mã dự thưởng, hoặc nhắn tin theo cú pháp TH [dấu cách] đến tổng đài 6058 (1.000đ/tn) và chờ kết quả trúng thưởng.

580-202307271644014.jpg

Người tham gia có cơ hội trúng thưởng cao khi TH tung ra hơn 500.000 giải thưởng. Cụ thể, 500.000 thẻ nạp điện thoại, được nạp trực tiếp vào SĐT dự thưởng; 30 giải Nhất là tai nghe Bluetooth Sony và 30 giải Nhì là loa bluetooth Marshall; 1 giải Đặc biệt là nửa tỷ đồng, xác định qua livestream. Đặc biệt, càng chăm bóc nhãn, khách hàng càng có cơ hội lọt top 20 hàng tuần để nhận phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Với chương trình "Xoay nắp cùng TH", người tiêu dùng vừa có cơ hội trúng thưởng hấp dẫn, vừa giải nhiệt và nạp nhanh năng lượng ngày hè với những đồ uống tốt cho sức khỏe, thanh mát từ thiên nhiên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tăng tốc “xoay nắp”, sảng khoái chờ cơn mưa giải thưởng giữa ngày hè cùng TH

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.