Sản phẩm dịch vụ

Tăng khả năng tập trung giúp trẻ tự tin bước vào năm học mới

Hải Quỳnh 25/09/2024 - 16:15

Khả năng tập trung được coi là năng lực cơ bản của não bộ, là nền tảng để thực hiện các kỹ năng khác bao gồm: Quan sát, ghi nhớ, tư duy logic, giải quyết vấn đề… Tuy nhiên, nhiều trẻ em đang gặp khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, dẫn đến tình trạng học tập không hiệu quả, lo lắng và thậm chí là mất tự tin khi đối mặt với những kiến thức mới, đặc biệt là trong giai đoạn bước vào năm học mới. Điều này đã đặt ra một thách thức lớn cho các bậc cha mẹ trong việc tìm kiếm những phương pháp khoa học và hiệu quả để hỗ trợ con mình.

Khả năng tập trung đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thu và hiểu sâu kiến thức của trẻ. Thực tế cho thấy, trẻ em có khả năng tập trung tốt thường hiểu bài nhanh và có khả năng ghi nhớ lâu dài. Ngược lại, trẻ thiếu tập trung thường rơi vào tình trạng học trước quên sau, khó theo kịp bài giảng, dẫn đến cảm giác chán nản, lo âu và cuối cùng là giảm sút động lực học tập.

Đặc biệt, trong giai đoạn bước vào năm học mới, khả năng tập trung càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trẻ cần phải thích nghi nhanh với lịch trình học tập mới, làm quen với những môn học mới, cũng như đối mặt với lượng kiến thức ngày càng phức tạp.

585-202409251549051.jpg
Chuyên gia dinh dưỡng đề cao tầm quan trọng của việc bổ sung dinh dưỡng cho não bộ.

Để giúp trẻ bước vào năm học mới với sự tự tin, việc cải thiện khả năng tập trung là điều không thể bỏ qua. Cha mẹ có thể giúp trẻ tăng khả năng tập trung bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, có một điều mà hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng đều đồng ý: “Dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của trẻ trong học tập”.

Weki IQ - dinh dưỡng chuyên biệt dành cho sự phát triển của não bộ

Nổi bật với hàm lượng DHA cùng các dưỡng chất thiết yếu, sữa non Weki IQ được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao, cùng với đó là những phản hồi tích cực của người dùng trong việc hỗ trợ phát triển trí não và nâng cao khả năng tập trung của trẻ.

Sữa Weki IQ chứa đựng thành phần DHA từ vi tảo Nhật Bản được ứng dụng công nghệ vi bao hiện đại hàng đầu, kết hợp cùng các dưỡng chất quan trọng như Memophenol, Cistanche Tubulosa, Omega 3. Những dưỡng chất này có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và hoạt động của não bộ, đồng thời tác động tích cực đến các chức năng nhận thức, học hỏi và ghi nhớ của trẻ.

585-202409251549052.jpg
Sữa non Weki IQ - Top 10 thương hiệu hàng đầu châu Á.

Công nghệ vi bao tiên tiến được ứng dụng trong sản phẩm Weki IQ giúp bảo vệ các dưỡng chất khỏi quá trình ôxy hóa, từ đó mang đến hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất và tăng cường khả năng hấp thụ DHA vượt trội. Đại diện nhãn hàng chia sẻ: “Weki IQ được nghiên cứu và phát triển dựa trên thành tựu khoa học tiên tiến quốc tế về dinh dưỡng, đồng thời đặc biệt chú trọng đến nhu cầu và thể chất của trẻ em Việt Nam”.

Đặc biệt, Weki IQ còn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết với hơn 30 loại vitamin, khoáng chất và dưỡng chất hằng ngày, bao gồm sữa non, taurine, vitamin A, vitamin B..., giúp thúc đẩy phát triển thể chất, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ sức khỏe toàn diện của trẻ.

585-202409251549053.jpg
Cha mẹ đồng hành cùng con tự tin bước vào năm học mới.

Tăng khả năng tập trung giúp trẻ nắm bắt kiến thức một cách hiệu quả, xây dựng nền tảng vững chắc trong học tập, nhất là khi bước vào năm học mới với khối lượng kiến thức mới và nhiều. Bằng cách tạo ra môi trường học tập phù hợp, cung cấp dinh dưỡng khoa học và khuyến khích các hoạt động thể chất và tinh thần, cha mẹ có thể giúp con mình cải thiện tăng khả năng tập trung, cải thiện khả năng ghi nhớ và tự tin hơn trong học tập.

Sữa non Weki IQ được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH sữa Wemee Việt Nam. Công ty có trụ sở hoạt động tại tầng 2, tòa nhà CT2, Ban cơ yếu Chính phủ, khu đất đơn vị M2, đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, cha mẹ có thể tham khảo tại:

-Website: https://wekiiq.com/

-Hotline: +84 96 912 43 83

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng khả năng tập trung giúp trẻ tự tin bước vào năm học mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.