Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm giữ hình sự người nghi gây ra cái chết của cháu bé 6 tuổi tại quận Bắc Từ Liêm

Chu Dũng| 17/09/2021 21:27

(HNMO) - Liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi tử vong, chiều 17-9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự L.T.C (sinh năm 1978, trú phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) để phục vụ công tác điều tra.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc đã bị niêm phong.

Tại cơ quan công an, bước đầu anh C thừa nhận, khoảng 11h ngày 16-9, có đánh cháu L.H.A (sinh năm 2015, là con gái). Đến khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu L.H.A cho cháu ăn cháo và uống 1 viên thuốc thì cháu nôn nhiều nên đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Khi đến bệnh viện, bác sĩ xác nhận cháu L.H.A đã tử vong ngoài bệnh viện nên đã báo Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa, đến lập biên bản ghi nhận vụ việc.

Đến 15h ngày 17-9, công tác pháp y đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa hoàn tất. Đồng thời, căn nhà nơi cháu bé cùng gia đình đang sinh sống đã bị niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Báo cáo của UBND quận Bắc Từ Liêm cũng nêu rõ, trong giờ học trực tuyến tối 16-9, cô giáo chủ nhiệm lớp 1A16, Trường Tiểu học Xuân Đỉnh thấy cháu L.H.A không vào học, đã gọi điện cho phụ huynh thì được biết cháu đã mất. Nhà trường và Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bắc Từ Liêm đã động viên, thăm hỏi, chia sẻ mất mát với gia đình học sinh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự người nghi gây ra cái chết của cháu bé 6 tuổi tại quận Bắc Từ Liêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.