Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tấm biển chỉ dẫn cần được làm mới

Trịnh Viết Hiệp| 13/12/2022 08:22

(HNM) - Tại vòng xoay đầu phía Bắc cầu Thăng Long, lối dành cho các loại xe ô tô tại xã Hải Bối (huyện Đông Anh) có một tấm biển chỉ dẫn giao thông với mũi tên và nội dung hướng dẫn hướng qua cầu tại một lối rẽ ngay sát đó cho người điều khiển xe gắn máy và xe thô sơ.

Thế nhưng, vì thời gian đã lâu và mưa nắng nên hầu hết các nét chữ trên tấm biển đã gần như bong tróc hết sơn, khiến người tham gia giao thông dù có đi tới sát tấm biển cũng không đọc được nội dung biển báo. Việc này đã gây không ít khó khăn cho những người tham gia giao thông tại khu vực này. Và việc để tấm biển trên từ ngày này qua ngày khác cũng tạo cảm giác tạm bợ, ảnh hưởng đến mỹ quan của khu vực xung quanh.

Để tạo thuận lợi cho người tham gia giao thông qua cầu Thăng Long, nhất là những người chạy xe gắn máy và xe thô sơ không thông thạo địa bàn, đề nghị các cơ quan chức năng sớm kiểm tra và làm mới bằng việc cho sơn lại tấm biển chỉ dẫn trên cho rõ ràng. Đó chắc chắn không phải việc khó. Quan trọng nhất là các cơ quan chức năng sớm quan tâm, giải quyết việc này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tấm biển chỉ dẫn cần được làm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.