Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tại sao nên dùng cây giả, hoa giả để trang trí nội thất

Nhật Hạ| 02/03/2022 16:57

Hiện nay dùng cây giả, hoa giả để trang trí nội thất đang là xu hướng được nhiều gia đình áp dụng. Không chỉ đẹp, không kém phần cây, hoa thật mà lại tiết kiệm chi phí, không phải mất công chăm sóc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn lý do tại sao nên dùng cây giả, hoa giả để trang trí nội thất nhé.

Tiết kiệm chi phí, công sức

Yếu tố đầu tiên khiến cây giả, hoa giả được ưa chuộng trong việc trang trí nội thất chính là tiết kiệm chi phí. Không chỉ tiết kiệm chi phí về mặt giá cả mà chúng còn gián tiếp giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều về vấn đề tiền bạc lẫn công sức.

Giá thành rẻ

Giá thành sản phẩm hoa giả, cây giả trên thị trường hiện nay rất rẻ. So với những cây, hoa thật thì đồ giả có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Giá rẻ, nhưng về tác dụng trang trí những loài cây, hoa giả có tác dụng không khác gì so với cây, hoa thật. Bạn hoàn toàn có thể mua được những mẫu cây ưng ý với mức giá hợp túi tiền của mình. Chính vì vậy, sử dụng những sản phẩm này có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua sắm.

Độ bền cao là một đặc trưng của những chậu cây giả, hoa giả. Khác với cây, hoa thật, nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng thì cây sẽ nhanh chết. Và lúc này gia chủ sẽ phải tốn nhiều chi phí để thay mới chúng. Tuy nhiên đối với cây giả, hoa giả thì khác. Chúng được làm bằng các chất liệu nhựa, cao su, lụa nên rất khó bị hư hỏng. Tuổi đời của nó có thể được xem là “trường tồn với thời gian”. Vậy nên bạn chỉ cần mua một lần là có thể sử dụng mãi mãi.

Không tốn công chăm sóc

Không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm tiền bạc mà khi sử dụng sản phẩm này các bạn sẽ không tốn thời gian chăm sóc. Trong khi đó, các loài cây thật, hoa thật cần dày công chăm sóc để cây luôn tươi tốt.

Đặc biệt với những cây ở trong nhà, gia chủ cần phải thường xuyên mang ra ngoài để chúng “tắm nắng”. Chưa kể đến công tưới nước, bón phân, tỉa cảnh.

Nhưng mọi chuyện sẽ không phức tạp như vậy khi bạn dùng hoa giả, cây giả. Không cần ánh sáng, cũng không tưới tiêu mỗi ngày nhưng vẫn tươi mới đẹp đẽ. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn chỉ tốn duy nhất một chút công sức ít ỏi, đó là vệ sinh khi chúng phủ bụi. Chỉ đơn giản là dùng một ít nước rồi cọ rửa, chúng sẽ quay trở lại hình dáng như lúc mới mua. Chính vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được công sức trong việc chăm sóc chúng.

Bền đẹp theo thời gian

Không như hoa thật, hoa giả chỉ cần vệ sinh đơn giản mỗi tháng một lần là bạn đã có thể bảo đảm cây luôn xanh tươi như mới mà không cần tưới nước hay chăm bón gì.

Với các vật liệu có tuổi thọ lên đến hàng chục năm khi được bảo quản trong môi trường bình thường thì giá trị sử dụng rất cao, càng dùng lâu sẽ càng có lợi.

Cây giả đa dạng mẫu mã

Một ưu điểm khác của cây giả, hoa giả tại Hoa Decor là được làm giống thật đến 90%. Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường, bạn sẽ khó biết được thật, giả. Không chỉ vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu những cây, hoa hiếm bằng cách mua hoa giả.

Hiện tại, Hoa Decor sở hữu hàng trăm loại cây, hoa khác nhau: Cẩm tú cầu, họa mi, hồng, mộc lan, hoa giấy, cây lưỡi hổ, cây anh đào, cây mộc lan, cây lựu. Cây, hoa giả được bán với nhiều kích cỡ khác nhau để thích hợp với các mục đích sử dụng của người mua.

Với sự đa dạng này cây giả, hoa giả có thể phù hợp với mọi không gian. Chúng có thể trang trí ở mọi nơi từ văn phòng, nhà hàng, khách sạn giúp tổng quan căn phòng trở nên xanh mát và thoải mái hơn.

Mua hoa giả, cây giả ở đâu?

Để mua được những cây, hoa giả không bị “sượng trân” thì hãy đến với Hoa Decor. Những mẫu cây giả, hoa giả tại đây đáp ứng được các yếu tố rẻ, bền, đẹp mà còn giống thật. Và tất nhiên, với sự đa dạng của mình, Hoa Decor chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được những chậu cây giả, chậu hoa để bàn ưng ý.

Ngoài ra, shop còn có chính sách giao hàng tận nơi, bạn có thể lên website của Hoa Decor để chọn mẫu, những việc còn lại đã có Hoa Decor lo. Ngoài ra chính sách giao hàng COD, nhận hàng rồi mới thanh toán càng giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm tại Hoa Decor.

Đặt biệt, bạn sẽ ấn tượng với chính sách đổi trả hàng của nhà Hoa Decor. Ngay cả lý do đổi trả hàng vì không ưng ý cũng được Hoa Decor chấp thuận. Vậy nên nếu bạn đang có ý định tìm kiếm những chậu cây giả, hoa giả để tô điểm cho không gian thì hãy liên hệ với Hoa Decor qua thông tin dưới đây!

Cửa hàng Hoa Decor

Địa chỉ: Tầng trệt, SH2-05 Bình Minh Garden, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Website: hoadecor.vn

Điện thoại: 024 6650 6065

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tại sao nên dùng cây giả, hoa giả để trang trí nội thất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.