Thể thao

Tài năng trẻ thể dục dụng cụ Nguyễn Minh Triết qua đời

Ngân Hà 09/05/2024 - 17:59

Thông tin từ Liên đoàn Thể dục Việt Nam, ngày 9-5, VĐV thể dục dụng cụ Nguyễn Minh Triết đã trút hơi thở cuối cùng.

9-minh-triet2.jpeg
VĐV Nguyễn Minh Triết đã không thể vượt qua chấn thương. Ảnh Thể thao Việt Nam

Như đã đưa tin, tháng 11-2023, vận động viên (VĐV) Nguyễn Minh Triết đã không may bị tai nạn khi tập luyện, sau tình huống tiếp đất. Anh bị chấn thương nặng và điều trị tại Khoa Ngoại hồi sức tích cực Việt - Nhật (Bệnh viện Bạch Mai). Bác sĩ kết luận, Nguyễn Minh Triết bị liệt tủy, viêm phổi xẹp.

Sau khi hoàn cảnh của VĐV Nguyễn Minh Triết được đăng tải trên báo chí, truyền thông, đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức quyên góp tiền ủng hộ.

Đầu tháng 4 năm nay, Nguyễn Minh Triết đã được chuyển từ Bệnh viện Bạch Mai tới Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) để tiếp tục điều trị chờ cơ hội hồi phục chấn thương. Mọi điều kiện dành cho Minh Triết trong thời gian chữa trị là đảm bảo đúng chế độ và tốt nhất theo đúng quy định.

Tuy nhiên, sau 6 tháng điều trị, Nguyễn Minh Triết đã không qua khỏi.

Nguyễn Minh Triết (18 tuổi) là VĐV tài năng trẻ của thể dục dụng cụ Quân đội và Việt Nam. Anh từng giành Huy chương vàng giải thể dục trẻ vô địch quốc gia, nội dung sở trường là xà đơn, thể dục tự do. Minh Triết đã có 10 năm gắn bó với thể dục dụng cụ, ước mơ gặt hái nhiều huy chương cho thể thao nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài năng trẻ thể dục dụng cụ Nguyễn Minh Triết qua đời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.