Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sữa non Alpha Lipid Lifeline bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho gia đình bạn

Quỳnh Lan| 08/03/2023 18:01

Sữa non Alpha Lipid mang đến cho mọi người giải pháp chăm sóc, cải thiện và nâng cao sức khỏe hoàn hảo. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi New Image New Zealand, một trong những thương hiệu đứng đầu thế giới về sản xuất sữa non.

Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào bên trong cùng với công nghệ alpha lipid độc quyền, sử dụng chất nhũ hóa phospholipid, giúp bảo toàn trọn vẹn hàm lượng dưỡng chất trong hạt sữa, tăng khả năng hấp thụ vào cơ thể lên đến 90- 98%. Ngoài ra, sản phẩm đã trải qua rất nhiều thử nghiệm lâm sàng khác nhau, được kiểm định bởi các cơ quan thẩm định uy tín trên thế giới và đã đạt được những kết quả rất tốt.

Sữa Alpha Lipid phù hợp để sử dụng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ 3 tuổi trở lên, với hàm lượng canxi cao cùng nhiều khoáng chất và hàm lượng vitamin dồi dào sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện từ thể chất, chiều cao cho đến tinh thần, giúp người cao tuổi cải thiện hệ xương khớp và giúp cơ thể phòng ngừa được nhiều loại bệnh khác nhau.

Thành phần sữa non Alpha Lipid

Thành phần có trong sữa non Alpha Lipid gồm: Hàm lượng kháng thể cao, hàm lượng canxi dồi dào, hàm lượng lợi khuẩn (Bifidobacterium và Lactobacillus), nhiều vitamin và khoáng chất cùng nhiều yếu tố tăng trưởng. Kết hợp với công nghệ alpha lipid độc quyền giúp hỗ trợ khả năng hấp thụ và tăng cường giá trị dưỡng chất bên trong lên nhiều lần. Đây là sự khác biệt hoàn toàn của sữa non Alpha Lipid.

Lợi ích khi sử dụng sữa non Alpha Lipid thường xuyên

Hàm lượng dưỡng chất dồi dào kết hợp độc đáo bên trong và công nghệ độc quyền, tân tiến, hiện đại, đã được cấp bằng sáng chế độc quyền đến từ thương hiệu New Image đã giúp cho sữa alpha lipid mang lại cho người dùng những công dụng vượt trội như:

  • Bổ sung hàm lượng vitamin, khoáng chất, canxi cùng nhiều hoạt chất thiết yếu cho cơ thể giúp hỗ trợ các cơ quan chức năng bên trong hoạt động hiệu quả và phát triển một cách tốt nhất.
  • Giúp nâng cao sức khỏe người dùng một cách toàn diện, hỗ trợ bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Cung cấp hàm lượng hoạt chất có khả năng chống oxy hóa cao, giúp làm chậm quá trình lão hóa tế bào, hỗ trợ trung hòa các gốc tế bào tự do, bảo vệ cơ thể vượt trội.
  • Bổ sung hàm lượng lợi khuẩn cho đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phòng ngừa nhiều bệnh lý thường gặp ở hệ tiêu hóa.
  • Cải thiện khả năng hấp thụ dưỡng chất, hỗ trợ quá trình chuyển hóa và trao đổi chất tốt hơn, giúp người dùng khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
  • Nâng cao sức đề kháng cho người dùng.
  • Cải thiện sức khỏe hệ xương khớp, phòng ngừa các bệnh về xương khớp như loãng xương, thoái hóa xương khớp, phòng ngừa viêm và đau nhức xương khớp, đồng thời giúp cải thiện chiều cao cho trẻ.
  • Giúp tăng cường trí não, giúp tinh thần tỉnh táo hơn, giảm thiểu tình trạng căng thẳng, stress, mệt mỏi.
  • Bổ sung nguồn năng lượng dồi dào, giúp người dùng thoải mái hoạt động, làm việc và học tập tốt hơn.

Cách sử dụng sữa Alpha Lipid

Hiện nay, sữa non Alpha Lipid được hàng triệu người dùng trên thế giới và tại Việt Nam tin dùng, đồng hành trong suốt nhiều năm qua. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm định nghiêm ngặt và đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng cũng như bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy, người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng, tuy nhiên, để sản phẩm phát huy tốt nhất lợi ích của nó, người dùng cần sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Cụ thể như sau:

Trước khi khui hộp, bạn nên lắc hộp sữa từ 1-2 phút để các hạt sữa được tơi ra, tránh tình trạng lắng đọng sữa dưới đáy hộp.

Mỗi ngày sử dụng 1-2 lần, mỗi lần pha 150ml nước (dưới 30 độ C) với 1,5 muỗng sữa, cho vào bình lắc rồi lắc đều (bảo đảm sữa tan hết trong nước và đặc sánh lại trước khi sử dụng).

Hiện nay, giá sữa non Alpha Lipid chính hãng là 1.320.000 đồng/hộp (giá niêm yết của Công ty trên toàn thị trường Việt Nam). Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, quý khách vui lòng truy cập vào website: thanhhuongshop.com hoặc có thể đến cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ: 1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Hay gọi vào hotline: 0902.589.758 để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sữa non Alpha Lipid Lifeline bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho gia đình bạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.