Thị trường

Sữa Ba Vì - Sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô

Thanh Hiền

Trong thị trường phong phú các sản phẩm sữa, Sữa Ba Vì 15 năm qua đã khẳng định được vị thế của mình đối với đông đảo người tiêu dùng. Thời gian gần đây, có một số nhầm lẫn khi nhận diện thương hiệu Sữa Ba Vì trên các sản phẩm sữa đang hiện diện trên thị trường Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì đã thông tin đầy đủ, minh bạch, giúp người tiêu dùng nhận diện chính xác sản phẩm chính hãng của công ty.

logo.png
Logo và slogan Công ty Cổ phần sữa Ba Vì.

Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì là doanh nghiệp đã đăng ký kinh doanh được Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp mã số doanh nghiệp 0500550837, hoạt động đã được 15 năm, từ ngày 5-5-2009. Công ty cổ phần Sữa Ba Vì là một pháp nhân độc lập, không là công ty con hoặc có công ty con nào khác tính đến thời điểm hiện nay.

Công ty có nhà máy sản xuất chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. Quá trình sản xuất được quản lý theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm của Công ty cổ phần Sữa Ba Vì được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao" liên tục 10 năm, từ năm 2014 đến 2024. Công ty cũng là thành viên nhiều năm của Hiệp hội Sữa Việt Nam, được UBND thành phố Hà Nội chứng nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực. Công ty hiện sản xuất, phân phối các sản phẩm từ sữa mang thương hiệu Ba Vì và thương hiệu KAKA. Đặc biệt, thương hiệu sữa Ba Vì là thương hiệu được UBND huyện Ba Vì đăng ký bảo hộ tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Thương hiệu của công ty đã được UBND huyện Ba Vì cấp phép sử dụng chính thức theo công văn số 1914/UBND-KT ngày 10-9-2020.

logo-ba-vi-kaka.jpg
Thương hiệu sản phẩm

Thông tin và hình ảnh các sản phẩm do Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì sản xuất được công bố tại website: https://bavimilk-jsc.com.vn/san-pham.

Các sản phẩm mang hai thương hiệu Ba Vì và KAKA do Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì được phân phối tại gần 50 tỉnh thành trên toàn quốc, tại các chuỗi siêu thị uy tín như WINMART, WINMART+, AEON, BRG Mart, Fuji Mart, Tmart, LanchiMart… và nhiều siêu thị khác.

Để nhận diện đúng sản phẩm do Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì sản xuất, khi lựa chọn, người tiêu dùng kiểm tra, xác định trên bao bì sản phẩm có đầy đủ các thông tin sau:

Thông tin về nhà sản xuất và chịu trách nhiệm sản phẩm:

  • Công ty cổ phần Sữa Ba Vì
  • Địa chỉ: Thôn Hòa Trung, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Website: www.bavimilk-jsc.com.vn
  • Hotline Chăm sóc khách hàng: 0915414286.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sữa Ba Vì - Sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.