Theo dõi Báo Hànộimới trên

Stella Residence - sức hấp dẫn của dự án mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo

Nguyên Phong| 09/07/2022 10:24

Nắm trong tay con “át chủ bài” gồm vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp cùng yếu tố pháp lý minh bạch, Stella Residence quận 5 là sự lựa chọn sáng giá cho khách hàng an cư và cả nhà đầu tư đang muốn sở hữu căn hộ ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí trung tâm đắt giá của Stella Residence.

Tâm điểm vàng - hưởng ngàn kết nối

Với một dự án được xem là đắt giá và tạo nên sức bật tốt trên thị trường, yếu tố vị trí luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi trong bối cảnh hạ tầng giao thông đang là "điểm nóng" của xã hội thì dự án nào sở hữu vị trí vàng sẽ nắm trong tay chìa khóa của sự thành công.

Ngay từ khi ra mắt, dự án đã gây tiếng vang bởi sở hữu vị trí đắc địa ngay đại lộ Trần Hưng Đạo nối dài thuộc quận 5, một trong những quận trung tâm. Đây là tuyến huyết mạch và trọng yếu, nơi giao thương qua lại của nhiều người, tạo điều kiện lưu thông tại quận 1, quận 3, quận 10 và nhiều trục đường quan trọng như Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Trãi, Lê Lợi…

Đáng chú ý nhất chính là quanh dự án tập trung đông đúc bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, trung tâm kinh tế… quan trọng của thành phố. Do đó, dự án Stella Residence được xếp vào khu vực được đánh giá vô vùng tiềm năng và hứa hẹn mang lại nhiều giá trị bất động sản lợi nhuận cao.

Chọn an cư tại đây, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích sống chất lượng như nhiều bệnh viện tuyến trên chất lượng cao: Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện An Bình... cùng nhiều trường học và đại học có danh tiếng: Đại học Văn Lang, Đại học Quốc tế Hồng Bàng…

Phối cảnh khu phức hợp căn hộ Stella Residence.

Nhờ lợi thế vị trí đắt giá, cư dân được hưởng trọn mọi tiện ích hiện hữu của thành phố, mở ra cuộc sống đẳng cấp đầy tiện nghi.

>> Xem thêm Stella Residence - Dự án CĂN HỘ STELLA CỦA KITA GROUP TẠI QUẬN 5, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sống sang cùng tiện ích đẳng cấp

Khi dòng chảy phát triển bất động sản đang có xu hướng dịch chuyển mạnh mẽ thì những tiện ích đi kèm với căn hộ tiện nghi đã trở thành thước đo cho đẳng cấp của mỗi dự án.

Khách hàng ngày nay không chỉ quan tâm đến vị trí mà còn tìm hiểu chất lượng hạ tầng, bao gồm không gian sống và dịch vụ tiện ích tại dự án nhằm tạo dựng môi trường sống ngày càng chất lượng cho cộng đồng cư dân.

Ngay từ khi bắt đầu, dự án luôn chú trọng trong việc phát triển chuỗi tiện ích sống cho cư dân, không ngừng tìm kiếm những ý tưởng khác biệt tạo nên một "hệ sinh thái" tiện ích hoàn chỉnh nhất. Công viên xanh ven sông, nhịp sống năng động của trung tâm thương mại sầm uất gắn với bể bơi ngoài trời, nhà hát trên không hiện đại cùng không gian phủ xanh hoàn toàn, chắc chắn mỗi tiện ích tại Stella Residence sẽ giúp cư dân trải nghiệm một cuộc sống xa hoa bậc nhất tại chốn đô thị thành phố Hồ Chí Minh.

Tiện ích hồ bơi dự án Stella Residence Trần Hưng Đạo quận 5.

Ngoài ra, an ninh Stella Residence quận 5 được đảm bảo như một khu phức hợp biệt lập với nhiều lớp lang từ chốt chặn bảo vệ, camera an ninh, thẻ từ thang máy, khóa căn hộ…

Mặt bằng dự án căn hộ Stella Residence dường như phá bỏ mọi quy tắc, sự ngột ngạt của mô hình chung cư truyền thống, được thiết kế theo tiêu chí “Green - Smart Tower”, khéo léo áp dụng công nghệ xanh và thông minh vào kiến trúc tòa nhà. Do đó, mọi góc nhỏ của căn chung cư đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, an toàn trong khi vận hành, đem đến cho cư dân chìm đắm trong không gian hiện đại, sang trọng tràn đầy sức sống.

Pháp lý - yếu tố hàng đầu gia tăng giá trị bất động sản

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố giúp gia tăng giá trị dự án chính là pháp lý minh bạch, nhất là trong bối cảnh câu chuyện pháp lý đang là vấn đề "nhức nhối" của các chủ đầu tư.

Đây cũng là lý do vì sao Stella Residence trở thành "điểm sáng" của thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu pháp lý hoàn thiện, cùng với tiến độ thi công "bứt tốc" tại dự án, khu phức hợp căn hộ Stella Residence đã chiếm trọn lòng tin của các khách hàng mua ở lẫn các nhà đầu tư.

Tập đoàn KITA Group với phương châm luôn luôn đổi mới và xây dựng hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản bao gồm nhiều lĩnh vực: Đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, kinh doanh nhằm mang lại các sản phẩm bất động sản đột phá cho thị trường và khách hàng.

Mặc dù là một tên tuổi trẻ trên thị trường bất động sản Việt Nam nhưng KITA Group đã có bước phát triển mạnh mẽ và đang vươn lên khẳng định vị thế tại thị trường trong nước. 

Hội tụ tất cả nhiều lợi thế về vị trí đắc địa, tiện ích, pháp lý hoàn chỉnh, dự án Stella Residence trở thành "hàng hiếm" thu hút sự quan tâm, tạo nên hấp lực mới cho thị trường bất động sản khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ Stella Residence:

Website Stella Residence: https://www.stellaresidence.vn/

Địa chỉ dự án: 927 Trần Hưng Đạo, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 0947 82 66 86

Email: cskh@stellaresidence.vn

Đơn vị phân phối chính thức: 

  1. STG Real Estate: https://www.stgrealestate.vn/
  2. Gia An Property: https://www.giaanproperty.vn/
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Stella Residence - sức hấp dẫn của dự án mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.