Kinh tế

Smartrealtors phân phối chính thức dự án Sun Urban City Hà Nam

Diễm Quỳnh 31/07/2024 08:00

Sáng 29-7, tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam, trong khuôn khổ sự kiện kick-off dự án Sun Urban City với chủ đề “Feel chất sống thời đại”, SmartRealtors đã được Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) trao Giấy chứng nhận phân phối chính thức dự án này.

585-202407301952031.png
Giấy chứng nhận phân phối chính thức dự án Sun Urban City Hà Nam của SmartRealtors and Partners.

Sun Urban City - thành phố thời đại đẳng cấp nhất Hà Nam chính thức khởi động

Không phải ngẫu nhiên mà Sun Group đã chọn Hà Nam thành điểm đến tiếp theo trong hành trình “làm đẹp những vùng đất” sau những thành tựu rực rỡ tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Sa Pa…

Hà Nam được biết đến là một vùng đất giàu truyền thống văn hiến cùng cảnh quan thiên nhiên đa dạng, nổi bật với 230 di tích lịch sử, văn hóa được xếp hạng cùng nhiều lễ hội, làng nghề truyền thống có tuổi đời lên tới hàng trăm năm. Thêm vị trí nằm cách Hà Nội chỉ 50km về phía Nam và hạ tầng giao thông đang được hoàn thiện, Hà Nam có nhiều ưu thế để trở thành điểm đến lý tưởng, thăng hạng về kinh tế và du lịch trong thời gian tới.

Dù diện tích nhỏ thứ hai cả nước và tỷ lệ đô thị hóa chỉ mới đạt 48%, vùng đất "núi Đọi, sông Châu" này vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc khẳng định vị thế trên bản đồ quy hoạch - đô thị Việt Nam do thiếu hụt các khu đô thị quy mô lớn, được đầu tư bài bản về hạ tầng và tiện ích.

Quỹ đất tại trung tâm cũ của Phủ Lý đã cạn kiệt, trong khi khu vực trung tâm hành chính mới của Hà Nam đang được quy hoạch tại phía Bắc sông Châu Giang. Nhận thấy quỹ đất lớn và giao thông thuận lợi, Sun Group đã chọn nơi đây để phát triển Sun Urban City, định hướng trở thành một khu đô thị sống văn minh, kiểu mẫu của miền Bắc, vừa hiện đại bậc nhất nhưng vẫn giữ trọn hồn cốt của vùng đất văn hiến.

585-202407301952032.jpg
Phối cảnh đại đô thị nghỉ dưỡng ven đô Sun Urban City Hà Nam.

Khu đô thị nghỉ dưỡng ven đô Sun Urban City Hà Nam do Sun Group phát triển có quy mô lên tới 420ha và tọa lạc tại nơi gặp gỡ 3 con sông lớn của vùng đất Phủ Lý, tâm điểm kết nối Hà Nam với các tỉnh, thành trong khu vực Đồng bằng Bắc Bộ.

Dự án gây chú ý không chỉ nhờ vào quy mô lớn, xây dựng thấp (chỉ 18%) mà còn sở hữu “bộ sưu tập” 1.001 tiện ích. Cụ thể, chủ đầu tư đã dành đến 200ha để đầu tư cho tiện ích cảnh quan như công viên Sun World 19,37ha, công viên văn hóa 36,7ha, công viên sinh thái 13ha, công viên thể thao 22ha, công viên lễ hội 8,9ha... cùng nhiều tiện ích lần đầu tiên xuất hiện nhằm tạo nên không gian sống - nghỉ dưỡng đa sắc màu cho cư dân. Đây sẽ là nơi để những chủ nhân tương lai báo hiếu bố mẹ, xây dựng môi trường sống tốt cho con trẻ và có những trải nghiệm thư giãn, tận hưởng cho chính mình.

Nhờ sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, tâm huyết, cùng lộ trình quy hoạch bài bản, Sun Urban City Hà Nam trong tương lai khi hình thành không chỉ là một dự án bất động sản thông thường mà còn là biểu tượng của văn hóa và lối sống hiện đại tại Hà Nam - nơi đã được World Travel Awards vinh danh là "Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới" năm 2023. Điều này càng khẳng định giá trị và sức hấp dẫn của dự án trong mắt cư dân và các nhà đầu tư.

SmartRealtors - cánh tay nối dài của Sun Group nâng tầm bất động sản Hà Nam

Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường và gần một thập kỷ đồng hành cùng Tập đoàn Sun Group, SmartRealtors luôn nằm trong top những đại lý xuất sắc với doanh số dẫn đầu tại các dự án ở Phú Quốc và Đà Nẵng.

585-202407301952033.jpg
Ông Đặng Quốc Việt, Tổng Giám đốc SmartRealtors (thứ tư từ bên phải) tại sự kiện ký kết hợp tác chiến lược.

Những thành công lớn của SmartRealtors không chỉ đến từ việc áp dụng những chiến lược bán hàng linh hoạt mà còn bởi sự nghiêm túc, tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ hơn 500 nhân viên giàu kinh nghiệm. Với hệ thống văn phòng rộng khắp tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc..., Công ty cũng vừa khai trương văn phòng thứ 8 tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Sự kiện này vừa đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của SmartRealtors, vừa là nơi phục vụ cho các chiến dịch bán hàng lâu dài tại dự án Sun Urban City sắp tới.

“Hà Nam là một thị trường mới của công ty, nhưng với tầm nhìn dài hạn cùng sự tin tưởng hoàn toàn vào năng lực phát triển dự án của Sun Group, chúng tôi tự tin, dự án này sẽ khơi dậy tiềm năng vô hạn, là cú chuyển mình của diện mạo thành phố Phủ Lý và mở ra kỷ nguyên mới cho bất động sản địa phương”, ông Đặng Quốc Việt, Tổng Giám đốc SmartRealtors phát biểu tại sự kiện.

Cần tư vấn về dự án vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bất động sản Smartrealtors and Partners - đại lý phân phối chính thức dự án Sun Urban City

- Trụ sở chính: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

- Địa chỉ văn phòng giao dịch tại Hà Nam: 18 phố Hồ Xanh, Khu đô thị Lam Hạ, Phủ Lý, Hà Nam.

- Email: info@smartrealtors.vn

- Trang web: https://smartrealtors.vn/

- Hotline: 0937 837 888

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Smartrealtors phân phối chính thức dự án Sun Urban City Hà Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.