Theo dõi Báo Hànộimới trên

Skymart tuyên bố ''tấn công'' thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Tuệ Diễm| 10/07/2020 11:46

Công ty TNHH Skymart với 100% vốn Việt Nam đã khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 9-7 với định hướng trở thành một tập đoàn bán lẻ đa ngành nghề.

Công ty tạo nên hệ sinh thái khép kín để phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng trên toàn quốc với kênh mua sắm Skyshop, sàn thương mại điện tử SkyshopTV.vn, siêu thị tiện lợi Skymart24h, chuỗi nhà thuốc SkyPharmacy, dịch vụ vận chuyển Skylogistics.

Trụ sở Công ty TNHH Skymart đặt tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, ngay cạnh hệ thống kho hàng trên 3.000m2. Cách bố trí này thuận tiện cho việc giao hàng nhanh trong thành phố sau 2 giờ chốt đơn và tại các tỉnh, thành khác với khoảng thời gian 1-2 ngày. Đây là chiến lược cạnh tranh của Skymart khi “đi sau” vào lĩnh vực thương mại điện tử.

Skymart đặt mục tiêu sớm khẳng định vị thế của mình trong vai trò một nhà bán lẻ thuần Việt.

Bà Nguyễn Thị Thanh Mai - Giám đốc Công ty TNHH Skymart chia sẻ: “Skymart là thương hiệu bán lẻ do người Việt làm chủ. Chúng tôi muốn đẩy mạnh 2 mảng homeshopping và thương mại điện tử. Tất cả người dân mua sắm tại Skymart đều được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc”.

Ở lĩnh vực homeshopping, Skymart phối hợp với các đài truyền hình như: Đồng Nai, VTVcab, VTC… để triển khai bán hàng online trên sóng truyền hình.

Thương mại điện tử Việt Nam đã có các thương hiệu mạnh như Tiki, Sendo, Shopee chiếm lĩnh, nhưng Skymart mạnh dạn đầu tư vì nhận thấy thị trường còn nhiều tiềm năng phát triển mua sắm trực tuyến.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Skymart tuyên bố ''tấn công'' thị trường thương mại điện tử Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.