Giải trí

Show BlackPink tại Hà Nội: Khán giả đổi vòng tay từ 10h ngày 26-7

Thụy Du 25/07/2023 - 20:43

Khán giả đã có vé điện tử tham gia concert “BlackPink World Tour” (Born Pink) tại Hà Nội của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink được đổi vòng tay tham dự sự kiện từ 10h-20h các ngày từ 26 đến 28-7, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

img_2628.jpg
Khán giả phải đổi vòng tay để tham gia show diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink.

Nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác tổ chức concert “BlackPink World Tour” (Born Pink) tại Hà Nội, ngày 25-7, iMe Việt Nam và Ticketbox đã thông tin về việc đổi vòng tay cho khách hàng tham dự sự kiện.

Theo Ban tổ chức, để tham gia sự kiện, khán giả cần đáp ứng đủ 2 điều kiện: Có vòng tay (còn nguyên vẹn) được đeo vào cổ tay trong suốt sự kiện và phải xuất trình được vé điện tử của mình bất cứ lúc nào được yêu cầu.

Ban tổ chức sẽ tiến hành đổi vòng tay cho tất cả các khách hàng mua vé từ 10h-20h các ngày từ 26 đến 28-7. Ngày 29-7, Ban tổ chức chỉ đổi vòng cho khán giả mua vé concert diễn ra ngày 29-7. Ngày 30-7, Ban tổ chức chỉ đổi vòng cho khán giả mua vé concert diễn ra ngày 30-7. Tất cả vòng được đổi tại địa điểm duy nhất là sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Để bảo đảm tính hợp lệ và chính chủ, khi đến đổi vòng tay, người mua vé cung cấp vé điện tử trong email được gửi trực tiếp từ Ticketbox hoặc trong ứng dụng Ticketbox. Ban tổ chức không chấp nhận ảnh chụp màn hình, email được chuyển tiếp, bản in, bản photo…

Trong trường hợp người mua vé không thể đến đổi vòng tay, có thể xác nhận đồng ý cho người khác đến nhận hộ bằng cách: Người mua vé đăng nhập vào website Ticketbox.vn và cập nhật thông tin CMND/CCCD/Passport trong trang chỉnh sửa hồ sơ; sau đó tải về thư xác nhận, rồi in ra, điền đầy đủ các thông tin và ký tên xác nhận.

Người được xác nhận khi đến nhận vòng tay cần mang theo: 2 bản photo CMND/CCCD/Passport (1 bản của người mua vé, 1 bản của người được xác nhận), thư xác nhận có kèm chữ ký và vé điện tử.

Ban tổ chức cho biết, mỗi mã vé chỉ có giá trị cho 1 lần quét mã đầu tiên, cho 1 khách hàng duy nhất. Người có vòng tay và vé điện tử hợp lệ có thể sử dụng để vào cổng trong ngày diễn ra sự kiện. Ban tổ chức chỉ cấp 1 vòng tay duy nhất cho 1 vé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Show BlackPink tại Hà Nội: Khán giả đổi vòng tay từ 10h ngày 26-7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.