Theo dõi Báo Hànộimới trên

Shophoavip.com - dịch vụ đặt hoa online Hà Nội uy tín, chất lượng

Trà Mi| 20/12/2021 17:15

Đặt hoa online, hay còn gọi là điện hoa, là dịch vụ kết nối khách hàng với các shop hoa ở cách xa nơi bạn sinh sống nhằm thay những người có nhu cầu gửi hoa đến tận địa chỉ, đến đúng người mà khách hàng yêu cầu để tặng nhân dịp đặc biệt nào đó. Dịch vụ đặt hoa online Hà Nội đã và đang trở thành một nhu cầu không thể thiếu của rất nhiều người có lối sống hiện đại, chú trọng đến tình cảm và đời sống tinh thần.

Giới thiệu dịch vụ đặt hoa online Hà Nội chất lượng, uy tín

Nhu cầu lựa chọn dịch vụ điện hoa Hà Nội ngày càng cao, nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro nếu người có nhu cầu không tìm hiểu kĩ khi sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, khi đặt niềm tin tại dịch vụ đặt hoa tươi online Hà Nội tại shophoavip.com (Shop Hoa Vip), bạn hoàn toàn an tâm về mọi vấn đề, tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn nhất. Từ giá thành đến chất lượng và các chính sách giao hàng đều lấy khách hàng làm trọng tâm. Suy xét sau cùng, khách hàng luôn là người được hưởng lợi khi mua hoa tại đây.

Shophoavip.com là cầu nối để kết nối những tình cảm thân yêu của bạn, làm vững bền mối thâm giao bằng hữu, tạo dựng đẳng cấp và phong cách khác biệt trong cuộc sống và công việc, hay để chia ngọt sẻ bùi, gửi gắm tâm tư…

Dịch vụ đặt hoa online Hà Nội tại Shop Hoa Vip ra đời nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. Nếu bạn không có kinh nghiệm, không hiểu biết thì việc “lượn” trên phố tìm một shop hoa tươi và chọn bó hoa ưng ý không phải đơn giản. Chưa kể khi đến nơi, bạn phải chờ đợi họ lên ý tưởng, gói hoa, cắm hoa mất rất nhiều thời gian. Điều đó khiến cho cuộc sống vốn đã bộn bề trăm việc của bạn càng thêm bù đầu mà hiệu quả thì chưa ai dám khẳng định. Thế nên, dịch vụ đặt hoa online đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống, giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Shop Hoa Vip mang đến bạn những trải nghiệm hoàn hảo hàng đầu

Shophoavip.com may mắn được đồng hành cùng quý khách hàng trong một khoảng thời gian dài, được góp mặt trong mọi cung bậc cảm xúc. Shophoavip.com luôn mang lại những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện trọng đại như:

Hoa chúc mừng sinh nhật: Bó hoa và lẵng hoa sinh nhật đẹp sang trọng để tặng người yêu, ba mẹ, bạn bè, đồng nghiệp.

Hoa chúc mừng khai trương, lẵng hoa đẹp sang trọng để tặng bạn bè, đối tác dịp khai trương.

Hoa cưới đẹp, sang trọng cho lễ cưới.

Hoa tặng ba mẹ trong những dịp sinh nhật, ngày của mẹ, ngày của cha.

Hoa tình yêu - hoa Valentine: Mẫu hoa yêu thương đẹp lãng mạn dành tặng vợ, bạn gái trong ngày lễ tình nhân hay những dịp đặc biệt.

Hoa tang lễ đẹp sang trọng để gửi lời chia buồn trong các đám tang.

Và tất cả sự kiện đặc biệt trong năm như: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11…

Cửa hàng cung cấp dịch vụ đặt hoa tươi qua hình thức online rất tiện lợi với ưu đãi giao hàng miễn phí một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần truy cập vào website của shop hoa shophoavip.com, chọn mẫu bạn thích và chọn mua. Chúng tôi bảo đảm rằng, chất lượng hoa trên website và chất lượng hoa đến tay người nhận là giống nhau 100% nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, khi đặt hoa tươi online Hà Nội, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Tại sao khách hàng luôn lựa chọn dịch vụ đặt hoa online Hà Nội tại shophoavip.com?

Shophoavip.com sẽ thay mặt quý khách gửi hoa và quà tặng đi 63 tỉnh, thành nhanh chóng, uy tín và chuyên nghiệp.

  • Bảo đảm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, giao nhanh chóng, đúng thời gian.
  • Tất cả mẫu hoa do shop chúng tôi cung cấp đều được sử dụng 100% từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc tỉ mỉ, có nguồn gốc rõ ràng và bảo đảm chất lượng.
  • Tuyệt đối không sử dụng hoa đông lạnh trong bất kỳ thời điểm nào.
  • Thường xuyên cập nhật những mẫu hoa đẹp nhất theo mùa, theo từng chủ đề trong năm, bắt trend để phù hợp với thị hiếu của khách hàng cũng như các sự kiện khác nhau trong năm.
  • Giá luôn hợp lý, ổn định, kể cả ngày lễ, Tết.
  • Đội ngũ nhân viên cắm hoa có tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ, nhiệt tình khi tư vấn, bảo đảm sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Dịch vụ hoa online Hà Nội được khách hàng tin chọn nhất.

Shophoavip.com là một trong những địa chỉ vàng đã khẳng định được tên tuổi của mình trong một khoảng thời gian dài trên thị trường điện hoa tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng! 

Mọi thông tin liên hệ tới Shop Hoa Vip vui lòng liên hệ qua:

Công ty TNHH Dịch vụ điện hoa Lâm Quân

Hotline: 0971 247 247

Email: langhoatuoi@gmail.com

Website: https://shophoavip.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shophoavip.com - dịch vụ đặt hoa online Hà Nội uy tín, chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.