(HNM) - Ngày 14-5, tại hội nghị hợp tác giữa Hiệp hội du lịch Hà Nội (Hanta) và Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), hai bên đã cùng nhau ký biên bản hợp tác triển khai chương trình kích cầu du lịch 2013.
Theo đó, các doanh nghiệp thành viên của hai đơn vị sẽ liên kết để nâng cao chất lượng sản phẩm, từng bước tăng tính cạnh tranh bằng việc giảm giá dịch vụ, hàng hóa. Đặc biệt, tại khu vực trung tâm thành phố sẽ hình thành một chuỗi hệ thống siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, cơ sở sản xuất, cung cấp đồ lưu niệm, vật phẩm văn hóa, các khu trưng bày hàng thủ công mỹ nghệ… có uy tín và được gắn biển bảo đảm tiêu chuẩn phục vụ du khách. Bên cạnh đó, các công ty lữ hành sẽ ưu tiên xây dựng chương trình tour gắn với mục đích quảng bá, giới thiệu các làng nghề truyền thống, góp phần duy trì và bảo tồn văn hóa dân tộc như: Tour tìm hiểu làng gốm Bát Tràng, làng nghề dệt lụa Vạn Phúc…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.