Theo dõi Báo Hànộimới trên

Schneider Electric công bố chiến lược thương hiệu Life is On

Thuận Thi| 08/10/2015 16:59

(HNMO) - Schneider Electric, chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý năng lượng và tự động hóa đã công bố chiến lược thương hiệu mới của mình với tên gọi Life is On.


Chiến lược này lấy động lực chính từ phương pháp tiếp cận về Vận hành Thông minh được Schneider Electric ứng dụng vào IoT nhằm thay đổi cách thức con người và các tổ chức sử dụng năng lượng, giúp cải thiện quá trình tự động hóa của các quy trình công nghiệp, nâng cao chất lượng của các quyết định thương mại, đồng thời cải thiện cuộc sống con người.

Bằng việc tung ra chiến lược thương hiệu này trên phạm vi toàn cầu, Schneider Electric mong muốn hỗ trợ các khách hàng hiện thực hóa các triển vọng mà IoT mang lại, để từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh một cách hiệu quả hơn.

Ông Jean-Pascal Tricoire, Chủ tịch và CEO, tập đoàn Schneider Electric, cho biết: “Chúng tôi phát triển các công nghệ về quản lý năng lượng và tự động hóa nhằm đảm cuộc sống được thăng hoa (Life Is On) ở khắp mọi nơi, cho tất cả mọi người và tại mọi thời điểm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Schneider Electric công bố chiến lược thương hiệu Life is On

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.