Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao Mai Lương Hải Yến gây xúc động với MV về trẻ em vùng cao

Thụy Du| 15/04/2022 08:52

(HNMO) - Sau 3 năm đăng quang, Quán quân Sao Mai 2019 phong cách thính phòng Lương Hải Yến cho ra mắt MV (video âm nhạc) “Chắp cánh tương lai” về những em nhỏ vùng cao có hoàn cảnh đặc biệt, ghi lại một hình ảnh khác của nữ ca sĩ bên cạnh sự nghiệp ca hát.

Ca sĩ Lương Hải Yến thể hiện ca khúc hướng đến hỗ trợ trẻ em vùng cao.

“Chắp cánh tương lai” là sáng tác mới của hai tác giả Tiến Thịnh và Thành Chung dành riêng cho chương trình thiện nguyện cùng tên do Tỉnh đoàn Lai Châu khởi xướng.

Chương trình được thực hiện nhằm kêu gọi sự hỗ trợ, tạo điều kiện của các tổ chức, cá nhân để giúp đỡ trẻ em khó khăn, nhất là các em nhỏ mồ côi, hoàn cảnh đặc biệt, có điều kiện học tập, trưởng thành và tự tin vươn lên trong cuộc sống, trở thành những công dân có ích cho quê hương, đất nước.

Ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chương trình là cầu nối đưa Lương Hải Yến đến với Lai Châu và thể hiện ca khúc “Chắp cánh tương lai”.

 MV ghi lại hành trình thiện nguyện của nữ ca sĩ tại Lai Châu.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Năm 2020, lần đầu tiên tôi đến Lai Châu làm giám khảo cuộc thi “Tiếng hát trên đỉnh Putaleng”. Cùng với cảm nhận vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng của mảnh đất này, tôi đã được chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn, nhất là các em nhỏ. Vì thế, năm 2021, tôi trở lại để hỗ trợ xây nhà tình thương cho người dân nơi đây, đồng thời nhận nuôi dưỡng cho ba anh em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tôi vẫn luôn trăn trở và khát vọng để giúp đỡ thêm nhiều trẻ em vùng cao hơn nữa…”.

Khi Tỉnh đoàn Lai Châu xây dựng chương trình “Chắp cánh tương lai”, các tác giả Tiến Thịnh (Bí thư Tỉnh đoàn Lai Châu) và Thành Chung đã sáng tác ca khúc chủ đề cho chương trình với mong muốn người thể hiện là Lương Hải Yến - một ca sĩ có trái tim ấm áp, giọng hát tươi sáng, trong trẻo, tràn đầy hy vọng, có thể chạm đến trái tim người nghe, thôi thúc họ hành động hỗ trợ các em nhỏ.

Không chỉ nhận lời thể hiện ca khúc “Chắp cánh tương lai” cho chương trình cùng tên ra mắt vào tháng 1-2022, ca sĩ Lương Hải Yến còn muốn lan tỏa sâu rộng hơn ý nghĩa của chương trình thông qua việc thực hiện MV ca khúc này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Mai Lương Hải Yến gây xúc động với MV về trẻ em vùng cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.