Sản phẩm dịch vụ

Sanofi thuộc top đầu ngành, lần thứ 9 được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Tường San 24/11/2023 - 12:41

Ngày 23-11-2023, tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Sanofi-Aventis Việt Nam (Sanofi Việt Nam) tiếp tục góp mặt trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”.

Năm nay, Sanofi tiếp tục giữ vững vị trí vững chắc trong Top 5 các công ty dược phẩm/thiết bị y tế/chăm sóc sức khỏe và Top 20 toàn danh sách. Bên cạnh đó, Sanofi còn thuộc Top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc (khối doanh nghiệp lớn) và Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam.

sanofi-viet-nam-vinh-du-nhan-giai-thuong-tai-hoi-nghi-noi-lam-viec-tot-nhat-viet-nam-2023..jpeg
Sanofi Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng tại hội nghị “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”.

Trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam, nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi luôn được Sanofi tập trung phát triển. Các chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, hàng loạt hoạt động gắn kết nội bộ, ghi nhận đóng góp của nhân viên… luôn được đổi mới, bên cạnh các chính sách cốt lõi về phúc lợi, phát triển sự nghiệp, nâng cao năng lực, tư duy cho nhân viên.

Ông Emin Turan - Tổng Giám đốc Sanofi Việt Namchia sẻ: “Mỗi tổ chức đều không ngừng thay đổi để tiến về phía trước. Và tại Sanofi, trên hành trình trở thành một tổ chức tối ưu hơn, gắn kết chặt chẽ hơn, các ý kiến đóng góp của nhân viên luôn được xem trọng và góp phần vào sự thay đổi chung”.

ong-emin-turan-la-dien-gia-trong-toa-dam-_doi-thoai-voi-tuong-lai_.jpg
Ông Emin Turan là một trong 2 diễn giả vinh dự phát biểu trong phiên tọa đàm mở màn “Đối thoại với tương lai”.
hang-loat-giai-thuong-ve-moi-truong-lam-viec-theo-cac-tieu-chi-khac-nhau-ma-sanofi-duoc-ghi-nhan.jpeg
Hàng loạt giải thưởng về môi trường làm việc theo các tiêu chí khác nhau mà Sanofi được ghi nhận.

Lấy ví dụ, “Your voice” là chương trình khảo sát nội bộ thường niên trên phạm vi toàn cầu tại Sanofi để lắng nghe phản hồi của toàn bộ nhân viên, từ đó, cải tiến môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp và đưa ra kế hoạch đổi mới cho năm tiếp theo. Theo đó, trong năm 2023, Sanofi đã tích cực cải thiện 3 chủ đề được nhân viên quan tâm nhất, gồm: Đơn giản hóa quy trình làm việc; đầu tư phát triển các năng lực phụ trợ cho cấp quản lý và phát triển các chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân viên.

Là công ty đầu tiên trong ngành thúc đẩy môi trường làm việc đa dạng, hòa nhập và công bằng (DE&I), hàng loạt chính sách và hoạt động thiết thực tại Sanofi đã được đón nhận rộng rãi như: Hướng đến mục tiêu công bằng giới trong tuyển dụng và trả lương, nâng cao tỷ lệ nữ lãnh đạo và quản lý, chế độ nghỉ thai sản 14 tuần cho nam giới, chính sách làm việc linh hoạt, các chương trình phát triển toàn diện về sức khỏe thể chất - tâm trí…

Giải thưởng năm nay được xem là cột mốc đánh dấu hành trình 70 năm không ngừng phát triển của tập thể Sanofi tại Việt Nam để cùng mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Đây là lần thứ 9 liên tiếp, Sanofi được góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này. Khảo sát năm nay được tổng kết dựa trên kết quả bình chọn của 63.878 người đi làm có kinh nghiệm thuộc 18 ngành nghề khác nhau.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sanofi thuộc top đầu ngành, lần thứ 9 được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.