Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sàn Gốm Bát Tràng - hệ thống mua sắm gốm sứ đẹp chính hãng sangom.vn

Mỹ Anh| 08/08/2022 17:20

Sangom.vn tự hào là địa chỉ mua sắm gốm sứ trực tuyến lớn hàng đầu hiện nay, chuyên cung ứng hàng nghìn sản phẩm gốm sứ đến từ các làng nghề truyền thống trứ danh như: Bát Tràng, Hương Canh, Phù Lãng, Chu Đậu... Sàn Gốm cam kết hàng chính hãng, chất lượng cao và hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

Sàn Gốm - website thương mại hàng đầu về gốm sứ

Sàn Gốm cung cấp Gốm Bát Tràng và các làng nghề gốm tại Việt Nam, với mục tiêu hướng đến sự phát triển toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và tạo ra sự hợp tác bền vững với đối tác, Sàn Gốm luôn đi đầu trong việc cập nhật sản phẩm mới, cam kết bảo đảm tiến độ và chất lượng khi đến tay khách hàng.

Sàn Gốm cung cấp đa dạng sản phẩm. Tại Sàn Gốm, khách hàng có thể tìm thấy những món đồ gốm sứ phục vụ cho việc thờ cúng của gia đình, giúp không gian thờ tự trở nên trang trọng hơn như: Bát hương, đỉnh hạc, mâm bồng, chóe, tượng Phật... Hay đối với sinh hoạt hằng ngày, Sàn Gốm cũng có các sản phẩm gia dụng như: Ly sứ, ấm chén, bát đĩa, hũ gạo, chum ngâm rượu, khay mứt… với kiểu dáng đẹp mắt, thu hút và an toàn với sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, Sàn Gốm còn cung cấp gốm sứ trang trí (tranh gốm sứ, mai bình, lục bình, lọ hoa…), gốm sứ quà tặng (tranh tứ quý, đĩa trưng bày, heo đất, bình hút lộc…) phong phú mẫu mã, họa tiết, có tính thẩm mỹ cao, mang nhiều ý nghĩa, mong cầu những điều tốt đẹp, may mắn, thành công cho người sở hữu.

Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đều được thực hiện thủ công 100%, nên mỗi sản phẩm được tạo ra đều mang những nét thu hút và ấn tượng riêng. Mỗi nghệ nhân sẽ có sự sáng tạo nên nét vẽ cũng mang màu sắc cá nhân, những họa tiết trang trí đẹp mắt và không giống nhau. Hơn thế nữa, các sản phẩm đều được nung ở nhiệt độ cao trên 1.200 độ C, giúp lớp men luôn đạt đến độ bóng đẹp, bền màu với thời gian. Chính vì sự tinh tế và tỉ mỉ trên mỗi sản phẩm mà gốm sứ Bát Tràng được rất nhiều người yêu thích, ưa chuộng và có một vị trí đặc biệt.

Khi lựa chọn gốm sứ Bát Tràng tại Sàn Gốm, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn sức khỏe người dùng khi sử dụng lâu dài. Tất cả sản phẩm đều được nung ở nhiệt độ cao nên đã loại bỏ hoàn toàn những tạp chất gây hại, ảnh hưởng sức khỏe. Đồng thời, sản phẩm đã được kiểm định theo tiêu chuẩn TCNV ISO 9001:2008 của quốc gia.

Ngày nay, sản phẩm gốm sứ còn được yêu thích để sử dụng làm quà tặng trong các sự kiện lớn như: Đại hội, hội nghị, tri ân khách hàng, mừng tân gia, mừng Tết. Bởi sản phẩm gốm sứ Bát Tràng không chỉ có vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ cao mà còn có nhiều ý nghĩa văn hóa giá trị khác.

Xưởng sản xuất trực tiếp, giá ưu đãi

Ngoài việc cung cấp lẻ các sản phẩm gốm sứ tiêu dùng, Sàn Gốm còn cung ứng các sản phẩm gốm sứ quà tặng với số lượng lớn, hỗ trợ in ấn và thiết kế logo lên từng sản phẩm. Sàn Gốm nhận sản xuất quà tặng gốm sứ số lượng lớn làm quà cho đối tác, khách hàng, nhân viên của các doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan… Khi đặt hàng số lượng lớn, Sàn Gốm sẽ cung cấp những mẫu quà tặng, tư vấn về logo, màu sắc, kiểu dáng để có thành phẩm ưng ý nhất. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng và hỗ trợ hết mình để khách hàng có thể tìm ra giải pháp tốt nhất với mức ngân sách.

Về giá thành, Sàn Gốm khẳng định luôn mang đến cho khách hàng mức giá tốt. Trong khi nhiều đơn vị khác phải tìm cho mình một nhà sản xuất thì Sàn Gốm tự có cho mình xưởng sản xuất đặt tại Bát Tràng. Khách hàng mua sắm tại Sangom.vn sẽ nhận được mức giá tận xưởng và không phải tốn chi phí cho bên thứ 3.

Để phục vụ khách hàng nhanh nhất, Sàn Gốm đã xây dựng mô hình đa kênh. Theo đó, khách hàng có thể tìm kiếm, tham khảo thông tin về những sản phẩm gốm sứ tại website sangom.vn, tại đây, Sàn Gốm đã cung cấp hình ảnh sản phẩm mọi góc cạnh, có nhân viên tư vấn 24/24 giờ, trải nghiệm người dùng được tối ưu, khách hàng có thể đặt mua sản phẩm chỉ với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, ở các kênh khác như fanpage hay mua tại showroom, Sàn Gốm cũng sẵn sàng phục vụ quý khách.

Đến với Sàn Gốm, bạn sẽ được nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình để có thể chọn được mẫu mã sản phẩm ưng ý nhất. Cùng với đó là các chính sách chiết khấu hấp dẫn với đơn hàng lớn. Sàn Gốm cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất về gốm sứ.

Sàn Gốm - gốm sứ Bát Tràng - Mua gốm sứ online chất lượng

  • Địa chỉ 1: Xóm 7, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.
  • Địa chỉ 2: 250 đường 2 Tháng 9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Hotline: 0886.889.146.
  • Website: https://sangom.vn/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/sangombattrang.
  • Gmail: lienhe@sangom.vn.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sàn Gốm Bát Tràng - hệ thống mua sắm gốm sứ đẹp chính hãng sangom.vn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.