Công nghệ

Samsung ra mắt khu trải nghiệm mang bản sắc Hà Nội

Châu Anh 04/10/2024 - 14:05

Lấy cảm hứng từ Thủ đô nghìn năm Văn hiến, Samsung West Lake là nơi để người dân có thể trực tiếp trải nghiệm và trò chuyện về những công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) sáng tạo nhất của Samsung trong không gian thanh lịch đậm bản sắc Hà Nội.

img_6269.jpg
Ông Park Sung Ho, Tổng Giám đốc cả hai nhà máy SEV tại Bắc Ninh và SEVT tại Thái Nguyên (thứ hai từ phải qua) đến trải nghiệm dịch vụ. Ảnh: T. Hà

Ngày 4-10, Công ty Điện tử Samsung Vina thuộc Tổ hợp Samsung Việt Nam khai trương khu trải nghiệm Samsung West Lake tại Hà Nội với mong muốn mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người dân Thủ đô.

Điểm nhấn đáng chú ý, thiết kế mang đậm vẻ đẹp thanh lịch của sen Tây Hồ, nét hoài cổ của Đền Ngọc Sơn, chất thơ của tranh Đông Hồ cho đến nhịp sống năng động của 36 phố phường… đã truyền cảm hứng cho Samsung lấp đầy bản sắc Hà Nội trong hàng trăm màn hình lớn nhỏ của điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và ti vi trong cửa hàng.

img_6242-1-.jpg
Vẻ đẹp của Hà Nội được trưng bày qua những bức tranh là màn hình ti vi, máy tính bảng, máy tính xách tay... Ảnh: T. Hà

“Vượt ra ngoài không gian mua sắm đơn thuần, Samsung West Lake còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của Samsung trong việc thắt chặt sợi dây liên kết sâu sắc với người dân Thủ đô thông qua danh mục sản phẩm tiên tiến mới nhất của thương hiệu”, ông Lee Chung Lyong, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina nói.

Tọa lạc tại tòa Lotte West Lake với đầy đủ tiện ích cao cấp, Samsung West Lake mở ra không gian trải nghiệm và mua sắm thú vị, khác biệt. Trên diện tích 367m2, Samsung West Lake chia thành 4 khu trải nghiệm, mỗi khu vực đều được bài trí sáng tạo làm nổi bật mọi thiết bị Samsung tích hợp liền mạch vào cuộc sống thường nhật của người dân Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến hành trình trải nghiệm đáng nhớ cho người dùng.

Một điểm chú ý, khách hàng có thể đến khám phá các công nghệ AI đầy ấn tượng trên điện thoại thông minh, ti vi, thiết bị gia dụng… Theo đó, người dân có thể chiêm ngưỡng sức mạnh của AI trên điện thoại thông minh Samsung, tận hưởng lợi ích từ chipset AI thế hệ thứ ba trên TV Samsung, và trải nghiệm Bespoke AI tối ưu hóa hệ thiết bị gia dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt khu trải nghiệm mang bản sắc Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.