Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung ra mắt 2 mô hình chăm sóc khách hàng cao cấp và tiện nghi SEBC và CPS

Minh Nguyệt| 06/06/2014 17:38

(HNMO) - Ngày 6-6, Cty TNHH điện tử Samsung chính thức khai trương Trung tâm trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp (SEBC) tại 168 Trần Thái Tông, Hà Nội.


SEBC được xây dựng nhằm giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới nhất của Samsung cho các doanh nghiệp. Cụ thể SEBC bố trí 9 khu vực cho các giải pháp khác nhau (như Khu tư vấn khách hàng thân thiện; Khau đào tạo, Khu giải trí; Khu trải nghiệm thiết bị công nghệ cao...), giới thiệu hơn 200 sản phẩm công nghệ tiên tiến như đèn LED chiếu sáng, thiết bị điều hòa, màn hình hiển thị kỹ thuật số, thiết bị di động... có thể ứng dụng cho mọi tổ chức, doanh nghiệp. Tại đây, khách hàng sẽ được trả nghiệm cụ thể về tính ưu việt đối với những giải pháp, sản phẩm do SEBC giới thiệu. Cùng với đó, dịp này Samsung cũng giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng (CPS) với công nghệ tiên tiến, được coi là mô hình duy nhất trong ngành điện tử tiêu dùng tại Việt Nam vào thời điểm này.

Việc đầu tư mở rộng 2 mô hình chăm sóc khách hàng cao cấp và tiện nghi SEBC và CPS cho thấy những nỗ lực không ngừng của Samsung trong việc quảng bá, giới thiệu và phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt 2 mô hình chăm sóc khách hàng cao cấp và tiện nghi SEBC và CPS

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.