(HNMO) - Ngày 14/7, Công ty Samsung Electronics tái khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường quốc tế khi lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Tốt nhất Châu Á, nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghệ điện tử và cải tiến hướng đến người tiêu dùng
Việc xếp hạng dựa trên những hiểu biết của người tiêu dùng ở 14 hạng mục sản phẩm chính, bao gồm ô tô, bán lẻ, thực phẩm đồ uống, và điện tử tiêu dùng, sẽ cho thấy thước đo rõ ràng đối với các thương hiệu được đánh giá cao nhất hiện nay.
Bà Irene Ng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing, Công ty Điện tử Samsung Đông Nam Á và Châu Đại Dương, chia sẻ "Công ty Samsung Electronics vô cùng tự hào khi một lần nữa được bình chọn là thương hiệu tốt nhất châu Á lần thứ 5 liên tiếp. Khi Samsung tiếp tục phát triển, chúng tôi cũng muốn tiếp tục truyền cảm hứng cho thế giới và kiến tạo tương lai với công nghệ cải tiến của mình, giúpngười tiêu dùng mở ra những trải nghiệm mới và khám phá nhiều khả năng thông qua các sản phẩm và dịch vụ của Samsung."
"Với 6.400 người tham gia khảo sát tại 13 thị trường, khảo sát của chúng tôi rất thống nhất, cho phép đưa ra kết quả rõ ràng và chính xác. Khi chúng tôi yêu cầu những người tham gia khảo sát chọn ra thương hiệu tốt nhất xuất hiện đầu tiên trong tâm trí họ, Samsung vẫn giữ vị trí số một của mình." - Bà Atifa Silk, Giám đốc thương hiệu của Campaign Asia, phát biểu.
Nghiên cứu cho thấy thái độ của 6.400 người tiêu dùng tại 13 thị trường: Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Để đảm bảo tính chính xác, cuộc khảo sát nhắm vào độ tuổi, giới tính, thu nhập hộ gia đình hàng tháng nhằm tạo nên một bức tranh toàn cảnh cân bằng.
Tiếp tục khẳng định vị thế của mình, tháng 6 vừa qua, tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2016, Samsung đã thắng lớn với 29 giải thưởng uy tín nhờ 11 chiến dịch marketing độc đáo. Mỗi chiến dịch đều nhằm thể hiện tầm nhìn của Samsung trong việc phong phú hóa cuộc sống con người và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn nhờ những cải tiến về công nghệ và sản phẩm. Hoạt động marketing sáng tạo và đầy cảm hứng xuyên suốt 11 chiến dịch đã đưa Samsung trở thành công ty Hàn Quốc đầu tiên được vinh danh là “Nhà tiếp thị sáng tạo của năm”.
Tất cả những thành tựu này thể hiện sự cam kết của Samsung trong việc luôn luôn sáng tạo, cải tiến công nghệ và mang đến những sản phẩm đầy tính cảm hứng, đưa người dùng đến nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.