Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung đứng thứ 5 thương hiệu toàn cầu tốt nhất với giá trị 74,6 tỷ USD

Thanh Hà| 22/10/2021 18:06

(HNMO) - Theo danh sách Thương hiệu toàn cầu tốt nhất do Công ty tư vấn toàn cầu Interbrand công bố ngày 20-10, Samsung đứng thứ 5 với giá trị thương hiệu đạt 74,6 tỷ USD, tăng 20% so với năm ngoái. Như vậy, một lần nữa Samsung tái khẳng định vị trí của mình với tư cách là 1 trong 5 thương hiệu hàng đầu trong bảng xếp hạng Thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2021 của Interbrand.

Toàn cảnh Trung tâm nghiên cứu và phát triển mới, được Samsung đầu tư xây dựng tại Khu đô thị Tây Hồ Tây, Hà Nội, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2022.

Cùng với thông báo phát ra hôm nay, 22-10, Công ty Điện tử Samsung đã lý giải, nhờ hoạt động tài chính vững mạnh, vốn đã phục hồi đạt mức trước đại dịch, giá trị thương hiệu của công ty đã tăng 20% trong năm nay, gấp đôi tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu trung bình trong số 100 thương hiệu hàng đầu trong năm 2021.

Kể từ khi lọt vào tốp 5 lần đầu tiên vào năm ngoái, Samsung đã giữ vững vị trí của mình trong hai năm liên tiếp với mức tăng giá trị thương hiệu lớn nhất kể từ năm 2013.

Trước đó, ngày 12-10, Samsung cũng đã được Forbes xếp hạng 1 trong số các nhà tuyển dụng tốt nhất thế giới năm 2021 lần thứ hai liên tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung đứng thứ 5 thương hiệu toàn cầu tốt nhất với giá trị 74,6 tỷ USD

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.