Hà Nội kết nối

Rừng Mã Đà: Nơi trẻ em “quên điện thoại” để khám phá thiên nhiên

Trị An - Ảnh: Adventure 28/07/2023 - 17:00

Cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 80km, rừng nhiệt đới Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) có cảnh sắc kỳ thú, khiến trẻ em sẵn lòng quên đi thú vui online, hòa mình với thiên nhiên.

a808.jpg

Rừng Mã Đà thuộc Khu bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Một phần của khu bảo tồn thiên nhiên này còn có hồ Trị An nổi tiếng. Đây là điểm cắm trại rất phù hợp với các gia đình ưa khám phá thiên nhiên kỳ thú.

a803.jpg
a797.jpg
a806.jpg
a804.jpg

Tại Mã Đà, những người ưa thích hoạt động ngoài  trời sẽ được đạp xe, trekking, cắm trại giữa thiên nhiên tươi đẹp. Trẻ em được học, hiểu về thế giới muôn loài, bảo vệ môi trường, khơi dậy tình yêu với thế giới tự nhiên. Các em cũng được đắm mình vào những con suối trong vắt, cắm trại ngay bên hồ, chiêm ngưỡng cảnh sắc tươi đẹp.

a798.jpg
a800.jpg

Trong chuyến khám phá này, cả gia đình còn có thể cùng nhau đi bộ, đạp xe, chèo thuyền sup khám phá hệ sinh thái rừng nhiệt đới Mã Đà.

a796.jpg
a805.jpg

Những điều bất ngờ thú vị từ thiên nhiên sẽ góp phần giúp các bạn nhỏ tự tin hơn, hào hứng hơn, năng động hơn và mở rộng tầm hiểu về vạn vật trong tự nhiên. Đặc biệt, những chuyến đi như thế còn giúp các thành viên trong gia đình gắn kết hơn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rừng Mã Đà: Nơi trẻ em “quên điện thoại” để khám phá thiên nhiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.