Đời sống

Rộn ràng đón Trung thu tại ngôi nhà 44 Lê Thái Tổ

Quang Thái 23/09/2023 - 22:09

Tối 23-9, Đoàn thanh niên phối hợp với Công đoàn Báo Hànộimới tổ chức chương trình “Vui Trung thu năm 2023” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, phóng viên, nhân viên cơ quan.

Dự chương trình có Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức; các Phó Tổng biên tập Mai Thị Kim Thoa, Lại Bá Hà và đại diện lãnh đạo các phòng, ban cùng đông đảo cháu thiếu nhi là con của cán bộ, phóng viên, nhân viên cơ quan.

1.jpg
Toàn cảnh chương trình “Vui Trung thu năm 2023” tại Báo Hànộimới.

Hoạt động này nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu nhi; đồng thời tăng cường sự gắn kết trong tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Hànộimới.

Trong không khí vui tươi, rộn ràng dịp Tết Trung thu, thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức gửi lời chúc với tình cảm thân thương nhất; nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi các cháu đã chăm chỉ học tập, rèn luyện, làm được nhiều việc tốt trong năm học vừa qua. Đảng ủy, Ban Biên tập mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, tích cực thi đua học tập, rèn luyện, cùng nhau tiến bộ trong năm học mới.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Minh Đức đề nghị Đoàn thanh niên, Ban Chấp hành Công đoàn tiếp tục thực hiện các hoạt động quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần con em của cán bộ, phóng viên, nhân viên cơ quan. Qua đó, động viên, khích lệ các cháu nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ và thầy cô giáo.

Tại chương trình, các cháu thiếu nhi đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, chơi trò chơi, nhận những món quà ý nghĩa và phá cỗ Trung thu.

Một số hình ảnh tại chương trình “Vui Trung thu năm 2023”:

2(1).jpg
Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức phát biểu tại chương trình.
3(1).jpg
Các em nhỏ tham gia trả lời câu hỏi nhận quà.
4(1).jpg
Bầu không khí ấm áp, vui tươi tại ngôi nhà 44 Lê Thái Tổ.
5.jpg
Bầu không khí ấm áp, vui tươi tại ngôi nhà 44 Lê Thái Tổ.
6(1).jpg
Em nhỏ thích thú vui đùa…
7(1).jpg
… và phấn khích khi trải nghiệm trò chơi tại chương trình.
8(1).jpg
Các đồng chí lãnh đạo Báo Hànộimới trao quà cho các cháu thiếu nhi.
9.jpg
Các cháu thiếu nhi phá cỗ Trung thu.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rộn ràng đón Trung thu tại ngôi nhà 44 Lê Thái Tổ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.