Theo dõi Báo Hànộimới trên

Roland Garros 2022: Daniil Medvedev bất ngờ bị loại

Thương Nguyệt| 31/05/2022 07:20

(HNMO) - Tay vợt hạng 2 thế giới nhận thất bại khó ngờ trước Marin Cilic đến từ Croatia, ở trận đấu thuộc vòng 4 diễn ra ngày 30-5 (giờ địa phương).

Daniil Medvedev bị loại từ vòng 4 Roland Garros 2022. Ảnh: Reuters

Tại vòng 4 Roland Garros 2022, Daniil Medvedev đứng trước cơ hội giành quyền vào tứ kết khi đụng độ Marin Cilic. Ở 3 lần gặp nhau trước đó, tay vợt hạng 2 thế giới đều đánh bại đối thủ người Croatia. Tuy nhiên, kịch bản tương tự đã không lặp lại ở màn đọ sức ngày 30-5.

Khi tái ngộ Daniil Medvedev, Marin Cilic đã cho thấy sự vượt trội ngay từ những phút thi đấu đầu tiên và duy trì được điều này trong suốt cả trận. Tay vợt hạng 20 thế giới thậm chí không đối diện bất kỳ break point nào và khiến đối thủ phải lùi sâu sau vạch cuối sân.

Trước lối chơi đầy quyết liệt và những tình huống lên lưới thường xuyên của Marin Cilic, Daniil Medvedev không có cơ hội xoay chuyển thế trận. Chủ nhân của ngôi vị Á quân Australia Open 2022 tự gây khó khăn cho chính bản thân với 28 lỗi và 5 lỗi kép. Khi không thể tìm ra giải pháp, Daniil Medvedev chỉ có thể lắc đầu thể hiện sự thất vọng.

Sau 1 giờ 45 phút, Marin Cilic buộc Daniil Medvedev phải chấp nhận gác vợt với tỷ số cách biệt 3-0 (6-2, 6-3 và 6-2). Tại tứ kết, nhà vô địch US Open 2014 sẽ có màn đọ sức với Andrey Rublev, hạt giống số 7 của giải vừa giành quyền đi tiếp sau khi Jannik Sinner (Italia) bỏ cuộc ở séc thứ 3 của trận đấu diễn ra cùng ngày.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Roland Garros 2022: Daniil Medvedev bất ngờ bị loại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.