Theo dõi Báo Hànộimới trên

Regal Victoria - Elizabeth Edition chính thức ''chào sân'' với lễ ra quân ấn tượng

Hiền Ngân| 25/10/2022 11:50

Cuối tuần vừa qua, sự kiện ra quân phân khu Elizabeth Edition thuộc Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria - Elizabeth Edition đã diễn ra tại khách sạn New Orient, thành phố Đà Nẵng. Dù mới tổ chức lễ ra quân nhưng sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng tham dự, khẳng định sức hút của khu villa compound Regal Victoria - Elizabeth Edition trên thị trường bất động sản.

Sôi động Lễ ra quân Regal Victoria - Elizabeth Edition

Lễ kick off phân khu Elizabeth Edition thuộc dự án Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria - Elizabeth Edition đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt bởi sự có mặt của gần 200 khách hàng và đối tác cùng hơn 300 chuyên viên kinh doanh đến từ các đơn vị thuộc hệ thống Đất Xanh Miền Trung. Tất cả đều thể hiện rõ sự háo hức và mong chờ được tiếp cận những thông tin chính thức về khu villa compound siêu sang Regal Victoria - Elizabeth Edition, dự án chuẩn “3S”: Sống sang - Sống chất - Sống xanh tại thành phố đáng sống.

Dù mới tổ chức lễ ra quân nhưng sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng tham dự, khẳng định sức hút của khu villa compound Regal Victoria - Elizabeth Edition trên thị trường bất động sản.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Rin - Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc Khối Kinh doanh tiếp thị - Tổng công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung cho biết: “Khát vọng kiến tạo nên cộng đồng đẳng cấp, thịnh vượng và định nghĩa lại chuẩn sống mới, Đất Xanh Miền Trung đã phát triển hàng loạt dự án mang tính biểu tượng, làm hài lòng khách hàng, nhà đầu tư khó tính có "gu" thẩm mỹ và cá tính nghệ thuật cao.

Sự hiện diện của thương hiệu Regal Homes trên khắp các tỉnh, thành miền Trung trong thời gian qua với những dự án như Regal Pavillon Da Nang, Regal One River, Regal Maison Phu Yen, Regal Legend Quang Binh, Regal Victoria - Elizabeth Edition, Regal Maison Phu Yen... phần nào minh chứng cho tâm huyết và sự đầu tư kỹ lưỡng của Đất Xanh Miền Trung vào thương hiệu nhà ở xa xỉ đẳng cấp quốc tế này”. 

Màn biểu diễn thăng hoa của ca sĩ Mỹ Linh đã góp phần tạo nên dấu ấn của Lễ ra quân dự án Regal Victoria - Elizabeth Edition.

Các thông tin nóng hổi về dự án, cơ hội đầu tư cùng chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho quý khách hàng, nhà đầu tư về dự án bất động sản “đáng đồng tiền” nhất tại Quảng Nam - Đà Nẵng trong thời điểm này cũng đã được đại diện Đất Xanh Miền Trung chia sẻ tại sự kiện. Bên cạnh đó, quý khách hàng, nhà đầu tư cũng đã được Đất Xanh Miền Trung chiêu đãi một “bữa tiệc” âm nhạc với màn biểu diễn thăng hoa của nữ Diva Mỹ Linh trong không gian sang trọng, đẳng cấp cùng tiết mục múa ballet đặc sắc. Tất cả đã tạo nên buổi lễ ra quân vô cùng ấn tượng với tất cả khách mời tham dự. 

Regal Victoria - Elizabeth Edition - sống trọn tinh hoa

Chỉ cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, Regal Victoria - Elizabeth Edition tọa lạc ở khuôn viên đất ven sông cuối cùng tại khu dân cư phát triển cao cấp, nơi được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp, toàn diện tất cả lĩnh vực chỉ trong bán kính 1km từ nghỉ dưỡng, du lịch giải trí, y tế, giáo dục cho tới các tiện ích thương mại mua sắm. Vì vậy, các căn biệt thự phiên bản giới hạn của Regal Victoria - Elizabeth Edition nhanh chóng được giới nhà giàu đón nhận. 

Để hoàn thiện những căn villa trong khu compound siêu sang bậc nhất Đà Nẵng, Đất Xanh Miền Trung đã “mạnh tay” chi “khủng”, kỳ công đến từng chi tiết, lựa chọn những thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới. Bảng vật liệu xây dựng với những cái tên như: Hunter Douglas (Hà Lan) cho hệ mặt dựng, hệ kính dày hai lớp phủ Low-E tiên phong thị trường từ thương hiệu Kibing (Malaysia), sơn giả đá của thương hiệu Aica Kogyo (Nhật Bản), Dryvit (Mỹ), hệ ánh sáng từ Orbit (Bỉ)... Bên trong những căn villa của Regal Victoria - Elizabeth Edition là nội thất từ các thương hiệu tên tuổi mà dân sành kiến trúc không thể không ngưỡng mộ như B&B Italia, Poliform...

Bùng nổ booking ngay tại sự kiện lễ ra quân phân khu Elizabeth Edition của Biệt thự Đảo Ngọc.

Hướng đến khách hàng có khả năng tài chính mạnh và quan tâm đến trải nghiệm sống xa hoa, Đất Xanh Miền Trung cũng tạo nên hệ tiện ích đủ đầy, đẳng cấp cho cư dân ưu tú của dự án, từ công viên nhạc nước, khu vui chơi trẻ em đến khu thể thao ngoài trời, sân tennis, hay tiện ích đặc quyền Regal Food tích hợp siêu thị - nhà hàng - café - không gian thư giãn VIP lounge Cigar & Wine… 

Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria - Elizabeth Edition không chỉ là tuyên ngôn về sự đẳng cấp, phong cách tinh tế và "gu" thẩm mỹ sang trọng, mà còn là một di sản cá nhân xứng tầm dành cho thế hệ mai sau.

Với tiến độ thần tốc cùng pháp lý vững vàng, Regal Victoria - Elizabeth Edition đã tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng, đồng thời góp phần tạo lực đẩy cho khả năng tăng giá của dự án bên cạnh trải nghiệm “Sống trọn tinh hoa” - Sống sang - Sống chất - Sống xanh. 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án, vui lòng liên hệ hotline 0932 43 43 88.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://regalvictoria.net/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Regal Victoria - Elizabeth Edition chính thức ''chào sân'' với lễ ra quân ấn tượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.