Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness (GWR) chính thức trao chứng nhận kỷ lục “Có nhiều video biến tấu món ăn được tải lên Facebook trong một giờ nhất” cho nhãn hiệu Redoxon Triple Action thuộc Bayer Việt Nam.
Đây là thành quả của một chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng cùng tham gia sáng tạo những món ăn độc đáo ngay tại nhà với viên sủi Redoxon Triple Action, thông qua đó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân, kêu gọi cộng đồng chia sẻ video sáng tạo những món ăn độc đáo ngay tại nhà với viên sủi Redoxon Triple Action.
Kỷ lục mới của Redoxon Triple Action: Khuyến khích cộng đồng tự chăm sóc sức khỏe
Đại dịch Covid-19 đã thay đổi thói quen và những mối quan tâm hàng đầu của toàn thế giới. Điều này là yếu tố quan trọng thúc đẩy nhu cầu tự chăm sóc bản thân để mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng có thể bảo vệ, nâng cao và duy trì sức khỏe. Sự kiện do nhánh Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, Bayer Việt Nam tổ chức nhằm mục đích khuyến khích người dùng và cộng đồng tăng cường thói quen tự chăm sóc sức khỏe bản thân bằng việc biến tấu những món ăn thường ngày với Redoxon Triple Action, viên sủi giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng. Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý với nhiều rau, củ, quả và lối sống tích cực, việc bổ sung vitamin bằng Redoxon Triple Action cũng đồng thời hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.
Chia sẻ về kỷ lục vừa thiết lập, ông Luigi Isabelo Dejos, Giám đốc nhánh Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, Bayer Việt Nam cho biết: “Dịch Covid-19 đã hoàn toàn thay đổi thế giới. Bản thân mỗi người cũng đã tự thay đổi cách sinh hoạt, thói quen mua sắm và cả quan điểm cá nhân trên nhiều khía cạnh.
Đại dịch cũng đã giúp chúng ta học được rất nhiều điều mới, và có thể nói đầu tư cho một lối sống khỏe mạnh chính là bài học quan trọng nhất. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi mong muốn nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như nâng cao hệ miễn dịch”.
Bayer và nỗ lực hỗ trợ cộng đồng tiếp cận các sản phẩm tự chăm sóc sức khỏe
Tầm nhìn của nhánh Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tại Bayer là tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng tỷ người trên thế giới nhờ việc tự chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Tuy nhiên, rất ít người có thể kiên trì tuân thủ nguyên tắc một cách đều đặn hằng ngày. Thành tựu rực rỡ của sự kiện vừa qua là kết quả của những sáng kiến trước đó đã thành công, thu hút sự quan tâm và nâng cao nhận thức của cộng đồng.
Trước đó, nhãn hàng Redoxon Triple Action đã hợp tác với đầu bếp Cẩm Thiên Long và chuyên gia dinh dưỡng Đào Thị Yến Phi tạo nên các công thức biến tấu món ăn độc đáo với viên sủi Redoxon Triple Action và ra mắt 5 sê-ri video hướng dẫn chế biến món ăn trên trang Fanpage và kênh YouTube của nhãn hàng. Từ đó, đã có hơn 400 video lấy cảm hứng từ các sê-ri được thực hiện bởi cộng đồng các bà mẹ nổi tiếng (hot moms) trên mạng xã hội như Thủy Tiên, Minh Hà, Tú Vi, Loan Hoàng, food blogger Helen và các hot moms khác. Các công thức này đã dần thu hút sự quan tâm của hơn 4 triệu người trên khắp Việt Nam, tạo tiền đề cho “hot trend” cùng biến tấu món ăn với viên sủi Redoxon Triple Action giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cả gia đình.
Chuyên gia dinh dưỡng Đào Thị Yến Phi chia sẻ: “Một hệ miễn dịch khỏe mạnh chính là hàng rào bảo vệ cơ thể tốt nhất, đặc biệt trong thời điểm đại dịch. Để có thể duy trì và củng cố hệ miễn dịch cho bản thân, mỗi người cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể thông qua những bữa ăn ngon miệng”.
Redoxon Triple Action và những sản phẩm khác thuộc nhánh Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng của Bayer Việt Nam hiện cũng đã có mặt trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến như Shopee và Lazada, giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm này và trải nghiệm mua sắm an toàn, thoải mái ngay tại nhà.
Trong bối cảnh cộng đồng quốc tế đang hứng chịu sự gián đoạn do dịch Covid-19 gây ra và những căn bệnh mãn tính không truyền nhiễm ngày càng trở nên phổ biến, Bayer Việt Nam mong muốn khuyến khích người dùng duy trì sức khỏe mỗi ngày thông qua việc giới thiệu các công thức nấu ăn bổ ích với viên sủi Redoxon Triple Action.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.