Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rất cần phát huy

Người Xây Dựng| 11/06/2021 06:49

(HNM) - Sáng 28-5, anh Nam ở xã Vạn Thắng (huyện Ba Vì) đến nhà anh Huấn ở xã Phú Phương cùng huyện có việc. Đang ngồi ở nhà bạn thì thấy tiếng loa của Đài Truyền thanh xã Phú Phương phát đi nội dung tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19, anh Nam tấm tắc khen:

- Tôi thấy Đài Truyền thanh xã mình hoạt động tốt quá. Dịch bệnh đang căng thẳng, thông tin cho bà con những vấn đề về dịch Covid-19 thực sự cần thiết.

- Việc làm này xuất phát từ nỗ lực của ông Nguyễn Bá Chiến, phụ trách Đài Truyền thanh xã tôi và được sự ủng hộ, khuyến khích của UBND xã đấy bạn. Từ đợt dịch đầu tiên cho đến đợt dịch thứ tư này, ngày nào nhân dân trong xã cũng nhận được thông tin mới nhất về dịch bệnh, các biện pháp phòng, chống dịch qua hệ thống loa truyền thanh xã - anh Huấn nói.

- Việc tuyên truyền bằng hình thức này rất hiệu quả, cần phát huy - anh Nam nói.

- Đúng đấy bạn. Nhờ có loa truyền thanh mà người dân trong xã có thêm hiểu biết về dịch bệnh, không hoang mang, lo sợ, nâng cao ý thức phòng, chống dịch, góp phần ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng - anh Huấn chia sẻ.

Chia sẻ câu chuyện với Người Xây Dựng, anh Nam cho rằng tình yêu với nghề nghiệp, tinh thần hết mình vì cộng đồng của ông Chiến cũng như sự ủng hộ, khuyến khích của UBND xã Phú Phương thật đáng ghi nhận. Nhờ đó, đã đóng góp tích cực vào phòng, chống dịch bệnh tại quê hương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rất cần phát huy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.