Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt nồi sứ dưỡng sinh Minh Long HealthyCook phiên bản mới đạt chuẩn 5 nhất

Mai Hà| 28/10/2022 18:47

Ngày 28-10, Công ty TNHH Minh Long I tổ chức sự kiện “Giới thiệu nồi sứ dưỡng sinh Minh Long HealthyCook phiên bản mới” tại Showroom Minh Long, tầng 1, tòa nhà Minh Sáng (số 888 Đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long HealthyCook phiên bản mới đạt chuẩn 5 nhất.

Tại sự kiện, Minh Long HealthyCook phiên bản mới ra mắt 2 màu sắc mới là đỏ và xám phù hợp các gia đình trẻ trung với phong cách sống hiện đại. Điểm đặc biệt của phiên bản mới này tập trung vào các tính năng đạt chuẩn 5 nhất: “Nhanh nhất - Dễ dàng nhất - Ngon nhất - An toàn nhất - Hiệu quả nhất”.

Nhanh nhất: Chỉ mất 30 phút, Minh Long HealthyCook cùng một lúc có thể nấu 4 món (cơm, canh, kho, xào), thay vì mất 1-2 tiếng chuẩn bị bữa cơm theo cách thông thường.

Dễ dàng nhất: Minh Long HealthyCook giúp người sử dụng không tốn quá nhiều công sức nấu nướng. Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu theo công thức rồi cho vào nồi Minh Long HealthyCook và chỉ với 1 cái bấm nút, 30 phút sau, bạn sẽ có bữa cơm ngon lành.

Ngon nhất: Thức ăn nấu bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long HealthyCook khi gia nhiệt sẽ phát ra tia hồng ngoại giúp thực phẩm chín đều, chín sâu, giữ được hương vị thơm ngon, đậm vị ngọt tự nhiên của thực phẩm.

An toàn nhất: Minh Long HealthyCook được làm từ nguyên liệu sứ tinh tuyển, an toàn, lành tính tốt cho sức khỏe, khi nấu không tiết ra chất độc hại.

Hiệu quả nhất: Điều chỉnh nhiệt độ hợp lý giúp tiết kiệm năng lượng do nấu nhanh và không cần lửa lớn. Thức ăn sau khi nấu chín có màu sắc đẹp, kích thích vị giác giúp ăn ngon miệng.

Minh Long HealthyCook - nồi sứ dưỡng sinh - kết tinh sứ Việt, được ươm mầm ý tưởng từ 15 năm trước. Đây là dòng sản phẩm sứ dưỡng sinh tốt cho sức khỏe đã ra đời như một “cuộc cách mạng nồi đất” tại Việt Nam và trên thế giới.

Bên cạnh yếu tố 5 nhất, Minh Long HealthyCook phiên bản mới vẫn sở hữu những tính năng ưu việt vốn có của dòng nồi sứ dưỡng sinh truyền thống mà Minh Long I đã và đang rất tự hào. Đó là Minh Long HealthyCook là nồi sứ duy nhất trên thế giới đạt độ sốc nhiệt 800 độ C, trong khi trên thế giới chỉ đạt 650 độ C.

Sứ dưỡng sinh HealthyCook là dòng sản phẩm đột phá độc đáo, chứa đựng 15 năm tâm huyết của Nhà sáng lập Minh Long I - ông Lý Ngọc Minh (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I) đã dành gần trọn cuộc đời để tìm hiểu, yêu và gắn bó với đất, với nghề, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm vượt cả sự mong đợi.

Bên cạnh đó, Minh Long I còn ra mắt các bộ sưu tập quà tặng Tết Quý Mão năm 2023 nhằm mang đến cho các gia đình không khí vui tươi, thoải mái nhân dịp sum vầy.

Đây là một khác biệt bất ngờ lớn dành cho quý khách hàng vì là năm đầu tiên Minh Long I có bộ sưu tập quà Tết. Mèo là linh vật của năm Quý Mão 2023, nên bộ sưu tập quà Tết Minh Long năm nay xoay quanh hình tượng của linh vật mèo.

Các tượng Mèo Đại Cát, Mèo Vạn Phúc được các nghệ nhân gốm sứ Minh Long nghệ thuật hóa thành các tác phẩm gốm sứ nghệ thuật trang trí cao cấp với nhiều màu sắc, kiểu dáng và thần thái vui tươi, hạnh phúc và mang đến tài lộc cho chủ sở hữu.

Kết hợp với các tượng mèo có ý nghĩa, Minh Long còn có khay sứ mứt 5 ngăn, bình hoa đón xuân, kết hợp cùng các bộ trò chơi dân gian như: Bộ bầu cua, bộ bài hình mèo các kiểu dáng vui mắt như lời chúc vui vẻ, may mắn nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Việc phát triển các bộ quà tặng Tết là bước đi mới của Minh Long, mang lại cho các khách hàng và đối tác sự khác biệt đẳng cấp trong lựa chọn quà biếu trong nhân dịp Tết đến, Xuân về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt nồi sứ dưỡng sinh Minh Long HealthyCook phiên bản mới đạt chuẩn 5 nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.