Sản phẩm dịch vụ

Ra mắt lễ hội dự trữ hàng dịp Tết Nguyên đán đầu tiên tại Đông Nam Á

Tường San 29/12/2023 08:01

Alibaba.com vừa chính thức ra mắt Lễ hội Dự trữ hàng Tết Đông Nam Á. Lễ hội sẽ kéo dài đến hết ngày 29-1-2024, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp doanh nghiệp chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán.

580-202312281950401.png

Lễ hội được cho là giải pháp giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong khu vực Đông Nam Á nhập hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm gia tăng trong dịp Tết Nguyên đán tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn. Với ưu đãi vận chuyển miễn phí từ Alibaba.com lên tới hơn 60%, các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa lợi nhuận và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng dịp Tết.

580-202312281950402.jpg

Bà Liz Wang, CMO (Giám đốc Marketing) của Alibaba.com chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh ra mắt lễ hội dự trữ hàng Tết Nguyên đán đầu tiên tại Đông Nam Á. Lễ hội này là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp trong khu vực tìm nguồn cung ứng hiệu quả hơn và thúc đẩy doanh số bán hàng trong dịp Tết Nguyên đán. Đặc biệt, đây cũng là “thời điểm vàng” để các doanh nghiệp Việt nhập vào những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý".

Tết Nguyên đán tạo ra làn sóng mua sắm sôi động khắp Đông Nam Á và năm nay cũng không ngoại lệ. Theo dữ liệu của Alibaba.com, lượng truy cập từ khu vực này tăng vọt hơn 50% trong tháng 12 (tính đến ngày 20-12) so với tháng 10. Ngoài ra, lượt tải xuống ứng dụng Alibaba.com ở các nước Đông Nam Á liên tục tăng. Xu hướng này cho thấy nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ B2B tại khu vực Đông Nam Á đang bùng nổ khi Tết Nguyên đán đến gần.

580-202312281950403.jpg

Alibaba.com cũng công bố 5 danh mục sản phẩm hàng đầu có tiềm năng tăng trưởng cao: Nước hoa & mỹ phẩm, thức ăn cho thú cưng, công cụ cầm tay, các mặt hàng trang trí phục vụ lễ Tết và dụng cụ cắm trại - leo núi.

“Chúng tôi khuyến khích các doanh nghiệp tận dụng hiệu quả các khuyến mãi đang có trong lễ hội để tối đa hóa lợi nhuận bán lẻ của mình. Chúng tôi cam kết cung cấp cho các doanh nghiệp những công cụ và nguồn lực cần thiết để gặt hái thành công trong và sau dịp Tết Nguyên đán”, ông Mike Zhang - Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam cho biết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt lễ hội dự trữ hàng dịp Tết Nguyên đán đầu tiên tại Đông Nam Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.