Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt Hội đồng Liên kết hợp tác phát triển du lịch vùng thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long

Minh Điền| 05/07/2020 09:13

(HNM) - Ngày 4-7, tại thành phố Cần Thơ, UBND thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức Hội nghị “Sơ kết thỏa thuận liên kết hợp tác phát triển du lịch 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020”.

Theo đó, chương trình đã đạt được những kết quả bước đầu, thu hút được trên 50.000 lượt khách du lịch đăng ký mua tour tại 5 doanh nghiệp lữ hành lớn của thành phố Hồ Chí Minh để đi du lịch các tỉnh, thành phố thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long; hình thành những sản phẩm du lịch mới, với 3 tour - tuyến du lịch: Những nẻo đường phù sa, Sắc màu vùng biên và Non nước hữu tình. 

Để phát huy những thành quả, các địa phương đã thống nhất thành lập Hội đồng Liên kết hợp tác phát triển du lịch vùng thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh làm Chủ tịch Hội đồng, cùng 2 phó chủ tịch và các thành viên hội đồng là các phó chủ tịch UBND của 13 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Hội đồng Liên kết hợp tác phát triển du lịch vùng thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.