Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt bộ sưu tập thời trang xuân hè lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại

Hà Ngân| 25/03/2023 22:47

(HNMO) - Tối 25-3, tại Hà Nội, đã diễn ra đêm thời trang ra mắt bộ sưu tập thời trang xuân hè “The Hero Inside” (Người anh hùng bên trong mỗi người). Đêm diễn do thương hiệu Insidemen tổ chức với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoa hậu H’Hen Niê, diễn viên Bình An, ca sĩ Erik, Denis Đặng…

Với phong cách vừa lịch lãm, cá tính và phóng khoáng, các mẫu thời trang trong bộ sưu tập “The Hero Inside” mang lại phong cách trẻ trung, đầy sức hút, khởi động một mùa hè sôi động. “The Hero Inside” được lấy cảm hứng từ mỹ thuật kiến trúc hiện đại, mang đến 3 dòng sản phẩm riêng biệt.

Trong đó, bộ sưu tập “I.T” (Insidemen Trend) là hình ảnh những chàng trai hiện đại, trẻ trung, năng động. Bộ sưu tập “Smart” bao gồm những thiết kế có tính ứng dụng cao hơn trong cuộc sống thường ngày, hướng tới tinh thần tự do và phóng khoáng. Còn bộ sưu tập “Insidemen Capsule” hướng tới những người đàn ông ưa khám phá, sẵn sàng vượt ra khỏi những khuôn khổ định kiến, và cống hiến hết mình cho khát vọng của bản thân.

Một số mẫu thiết kế trong Bộ sưu tập “The Hero Inside”:

Hoa hậu H’Hen Niê đầy phá cách trong trang phục thời trang nam khỏe khoắn.

Diễn viên Bình An.

Ca sĩ Erik.

Denis Đặng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt bộ sưu tập thời trang xuân hè lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.