Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng cáo Xuân Phúc - dịch vụ treo băng rôn, treo phướn quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội

Yến Trang| 21/11/2022 11:31

So với các phương thức quảng cáo truyền thống khác thì hiện nay dịch vụ treo băng rôn quảng cáo ở Hà Nội vẫn được các doanh nghiệp để tâm và đầu tư. Cùng chúng tôi tìm hiểu đâu là địa chỉ treo băng rôn giá rẻ, uy tín hàng đầu Hà Nội!

Dịch vụ treo băng rôn, treo phướn quảng cáo tại Hà Nội

Treo băng rôn Hà Nội là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời lâu đời. Đi trên các con phố, không quá khó để bạn bắt gặp những tấm phướn quảng cáo treo dọc các cột đèn, chăng trên vỉa hè, cột điện... Đó chính là hình thức quảng cáo hiệu quả, tiếp cận nhiều người.

Dịch vụ treo băng rôn, treo phướn tại Hà Nội được triển khai ngày càng phổ biến. Trong đó, người tiêu dùng có thể nhận diện dịch vụ này thông qua 2 hình thức, định dạng như:

  • Treo băng rôn, phướn dọc: Kích thước băng rôn từ 0,8-1,6m hoặc 0,8-2,4m. Vị trí treo đặt dọc theo các trụ đèn, trụ cột điện, thân cây trên đường phố. Thường băng rôn sẽ được treo với số lượng lớn, nhiều vị trí để tăng khả năng tiếp cận.
  • Treo băng rôn, phướn ngang: Kích thước lớn hơn băng rôn dọc dao động trong khoảng 8-10m. Băng rôn được cố định 2 đầu, treo căng ngang trên các hàng rào, khu vực đảo giao thông hoặc trên vỉa hè. So với băng rôn dọc thì loại banner ngang trên đường phố có ít vị trí treo hơn vì theo quy định không được chăng ngang giữa đường ảnh hưởng đến giao thông.

Các chiến dịch treo băng rôn tại Hà Nội có thời hạn tối đa 15 ngày. Chính vì vậy, các doanh nghiệp khi sử dụng thường triển khai số lượng lớn nhằm đạt được độ phủ sóng, tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhất.

Lý do nhiều doanh nghiệp lựa chọn treo băng rôn, phướn quảng cáo tại Hà Nội

Dù đã xuất hiện lâu đời và không còn xa lạ trong các chiến dịch truyền thông, lại gặp nhiều sự cạnh tranh từ các hình thức quảng cáo ngoài trời khác, tuy nhiên, băng rôn quảng cáo vẫn giữ vững được vị thế nhất định ở thị trường. Treo băng rôn tại Hà Nội đã và đang là một trong những lựa chọn truyền thông được ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Ưu điểm của dịch vụ treo băng rôn, phướn tại Hà Nội có thể kể đến chính là:

  • Băng rôn quảng cáo được treo ở ngoài đường, là dạng quảng cáo tầm thấp, đặt đúng tầm mắt của người đi đường. Các doanh nghiệp có thể tùy thích lựa chọn treo banner tại khu vực mục tiêu mong muốn.
  • Xuyên suốt cả chiến dịch, tần suất hoạt động của băng rôn là 24/24 giờ nên giúp cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tối đa.
  • Hình thức triển khai bắt mắt, gây được sự chú ý, thu hút người xem quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Quy trình triển khai đơn giản, thuận tiện cho các đơn vị nhỏ đến doanh nghiệp lớn.
  • Chi phí treo băng rôn tại Hà Nội vừa phải, tiết kiệm tối đa ngân sách cho doanh nghiệp so với nhiều loại hình quảng cáo khác.

Một vài lưu ý khi treo băng rôn, phướn tại Hà Nội

Hà Nội là một thị trường tiềm năng, dân cư đông đúc nên mang lại mật độ khách hàng tiếp cận cao. Tuy nhiên, để treo băng rôn đạt hiệu quả cao nhất, cần lưu ý những vấn đề như:

  • Khảo sát trước vị trí treo băng rôn nhằm bảo đảm chúng được hiển thị với tầm nhìn tốt, không bị che khuất và thu hút khách hàng nhiều nhất.
  • Thiết kế banner bắt mắt, độc lạ, để lại ấn tượng tốt cho người xem. Vì thời gian khách hàng xem băng rôn ngắn khi đi trên đường chỉ từ 5-7 giây, doanh nghiệp chú ý thiết kế thông điệp cùng hình ảnh dễ nhìn, dễ đọc và dễ hiểu.
  • Khi treo băng rôn tại Hà Nội, cần thực hiện đầy đủ các thủ tục về pháp lý, tháo gỡ băng rôn khi hết thời hạn đăng ký.
  • Trong quá trình dự án diễn ra, cần quản lý, kiểm tra chặt chẽ để kịp thời xử lý nếu băng rôn bị hỏng, bị bay hoặc bị xé rách.

Quảng cáo Xuân Phúc - đơn vị treo băng rôn quảng cáo uy tín tại Hà Nội

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị thực hiện dịch vụ treo băng rôn quảng cáo ngoài trời. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị thấu hiểu ý tưởng truyền đạt nhanh chóng cho khách hàng, đồng suy nghĩ, tư duy vị trí là điều không hề dễ dàng.

Quảng cáo Xuân Phúc chính là sự lựa chọn phù hợp nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị uy tín, nhanh chóng nắm bắt ý tưởng của mình, thực hiện công việc nhanh, gọn, bảo đảm tính chính xác, độ tỉ mỉ cao.

Sở hữu đội ngũ chuyên viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn Quảng cáo Xuân Phúc sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng lên kịch bản, tiếp nhận ý tưởng cũng như in ấn hình ảnh đạt chuẩn chất lượng. Đơn vị nhận hỗ trợ trọn gói doanh nghiệp trong việc đăng ký dịch vụ, xin phép phù hợp với quy định pháp luật đưa ra. Đồng thời, khi chiến dịch quảng cáo kết thúc, Quảng cáo Xuân Phúc sẽ hỗ trợ thu gỡ băng rôn nhằm bảo đảm sự gọn gàng, sạch sẽ, phù hợp với mỹ quan đô thị.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại quốc tế Xuân Phúc

Địa chỉ: 116 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 096.511.8889 - 094.849.1189

Website: https://xuanphuc.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quảng cáo Xuân Phúc - dịch vụ treo băng rôn, treo phướn quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.