(HNM) - Theo tin từ Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH,TT&DL), trong năm 2010, dự kiến khoản kinh phí dành để quảng bá du lịch Việt Nam trên truyền hình quốc tế sẽ là 15 tỷ đồng.
Trong khi đó, kinh phí quảng cáo trên một số kênh truyền hình như CNN, BBC quá đắt đỏ (vào khoảng 300 nghìn USD). Chính vì vậy, thay vì quảng bá trên cả hai kênh CNN và BBC như trong năm 2009, hình ảnh du lịch Việt Nam sẽ chỉ được xuất hiện trên một kênh truyền hình quốc tế duy nhất. Cục Hợp tác quốc tế chuẩn bị trình Ban chủ nhiệm Chương trình Hành động quốc gia về du lịch để lựa chọn chương trình quảng bá trên một trong các kênh: CNN, BBC, StarSport và Discovery. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, việc quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch Việt Nam sẽ được đẩy mạnh trên các tạp chí du lịch quốc tế.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.