Du lịch

Quảng bá du lịch Tây Bắc bằng âm nhạc

Hoàng Lân 17/07/2023 - 16:55

Nằm trong chuỗi dự án âm nhạc quảng bá văn hóa, du lịch Tây Bắc, ngày 17-7, “sao mai” Thu Hằng và Sèn Hoàng Mỹ Lam ra mắt sản phẩm âm nhạc “Tây Bắc yêu thương”.

2(1).jpg
Sao mai Thu Hằng thực hiện dự án âm nhạc quảng bá văn hóa, du lịch Tây Bắc.

Trong dự án âm nhạc quảng bá văn hóa, du lịch Tây Bắc, nhạc sĩ Phạm Việt Tuân đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Khác với sản phẩm âm nhạc trước về Tây Bắc, lần này, Thu Hằng kết hợp với ca sĩ Sèn Hoàng Mỹ Lam để cùng tan tỏa tình yêu mộc mạc của mình với Tây Bắc.

Nói về quá trình thu âm, hai ca sĩ đã dành nhiều tâm huyết thu đi thu lại nhiều lần để đạt được độ ăn ý và hòa quyện. Thu Hằng chia sẻ, "Tây Bắc yêu thương" là một ca khúc rất đẹp từ ca từ đến giai điệu. Ca khúc phác họa về một Tây Bắc thật thơ mộng, yêu kiều và lãng mạn. Ca khúc cũng mang đến cho người nghe cảm xúc về vẻ đẹp thiên nhiên đầy màu sắc, bay bổng của núi rừng Tây Bắc.

Trong MV, hình ảnh núi rừng Tây Bắc hiện lên đẹp như một bức tranh với dãy núi cao, thác nước hùng vĩ, rừng rậm nguyên sinh và các thung lũng xanh mướt. Ngoài ra, MV cũng giới thiệu văn hóa Tây Bắc đa dạng của đồng bào các dân tộc thiểu số.

Ca sĩ Thu Hằng chia sẻ, tuy không được sinh ra ở Tây Bắc nhưng mỗi lần đến với Tây Bắc, cô luôn có cảm xúc bình yên và bị mê hoặc trước cảnh sắc thiên nhiên và văn hóa đặc trưng. “Tôi muốn lan tỏa vẻ đẹp Tây Bắc tới du khách trong và ngoài nước. Tây Bắc là vùng đất rất đáng để đi, khám phá, lưu trú trên bản đồ du lịch Việt Nam”, Thu Hằng chia sẻ.

1.jpeg
Sản phẩm "Tây Bắc yêu thương" do ca sĩ Thu Hằng và Sèn Hoàng Mỹ Lam kết hợp.

Chuỗi dự án âm nhạc Tây Bắc được ca sĩ Thu Hằng thực hiện từ năm 2022. Cô đã thực hiện nhiều sản phẩm về Tây Bắc trước đó như: “Chill cùng Tây Bắc”, “Hoa ban về”.

Ca sĩ Thu Hằng giành Quán quân cuộc thi tiếng hát truyền hình Sao Mai 2015 dòng nhạc dân gian do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Cô đã thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc được công chúng yêu thích.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quảng bá du lịch Tây Bắc bằng âm nhạc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.