Nghị quyết và Cuộc sống

Quận ủy Tây Hồ thí điểm tổ chức sinh hoạt theo tổ Đảng

Hương Ly 04/09/2024 - 20:58

Ngày 4-9, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng đã dự sinh hoạt Đảng tại tổ Đảng số 10, Chi bộ số 12, Đảng bộ phường Xuân La.

th-to-dang-xuan-la-.jpg
Không khí sinh hoạt sôi nổi tại tổ Đảng số 10, Chi bộ 12, Đảng bộ phường Xuân La, quận Tây Hồ. Ảnh: Hương Ly

Đây là một trong những hoạt động cụ thể nhằm triển khai Đề án số 27-ĐA/QU ngày 9-7-2024 của Ban Thường vụ Quận ủy Tây Hồ về thí điểm tổ chức sinh hoạt theo tổ Đảng ở những chi bộ tổ dân phố có đông đảng viên.

Đảng bộ quận Tây Hồ hiện có 8 đảng bộ phường với 108 chi bộ tổ dân phố (5.366 đảng viên đang sinh hoạt), trong đó có 91 chi bộ đã chia tổ Đảng. Tổ Đảng có đông đảng viên nhất là 38 đảng viên, tổ Đảng có ít đảng viên nhất là 6 đảng viên.

Thực hiện Đề án số 27-ĐA/QU, mỗi phường lựa chọn 1 chi bộ tổ dân phố có từ 50 đảng viên đang sinh hoạt trở lên để thí điểm thực hiện sinh hoạt chi bộ theo tổ Đảng.

Theo Bí thư Chi bộ 12 (phường Xuân La) Trần Duy Tân, chi bộ có hơn 200 đảng viên, có đồng chí ngoài 90 tuổi vẫn hăng hái tham gia sinh hoạt chi bộ.

tayho.jpg
Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng lắng nghe ý kiến của các đảng viên trong tổ Đảng. Ảnh: Hương Ly

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng cho rằng, các cuộc sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt theo tổ Đảng không chỉ góp phần phổ biến, tuyên truyền kịp thời các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước mà còn tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đảng viên trong chi bộ. Từ những ý kiến góp ý, phê bình và tự phê bình, mỗi đảng viên sẽ có dịp hoàn thiện để có những đóng góp thiết thực, ý nghĩa cho tổ Đảng, cho chi bộ và địa phương nơi cư trú.

th-c-hang-luu-niem-(1).jpg
Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng tặng quà các đảng viên trong tổ Đảng số 10. Ảnh: Hương Ly

* Cùng ngày, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Tây Hồ Trần Thị Thu Hường đã dự sinh hoạt tại tổ Đảng số 1, Chi bộ 14, phường Phú Thượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Tây Hồ thí điểm tổ chức sinh hoạt theo tổ Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.