Chính trị

Quận Tây Hồ: Khuyến khích cán bộ học tập, nâng cao kiến thức

Hương Ly 15/09/2023 16:34

Ngày 15-9, Trung tâm Chính trị quận Tây Hồ khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng cán bộ là công chức, viên chức được quy hoạch lãnh đạo quản lý quận Tây Hồ (lớp 1).

th-qc-.jpg
Quang cảnh hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng nhấn mạnh, việc đào tào, bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ vừa là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng, vừa là nhiệm vụ lâu dài, mang tính chất đột phá, quyết định đến kết quả chỉ đạo, triển khai thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Trung ương, Thành ủy, Quận ủy Tây Hồ về công tác cán bộ.

Để đạt được mục tiêu của lớp học, Bí thư Quận ủy Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng yêu cầu các học viên sắp xếp công việc chuyên môn để tham gia đầy đủ tất cả các buổi học, tích cực tương tác với giảng viên, kết hợp tự học, tự nghiên cứu.

th-c-hang-phat-bieu-.jpg
Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức.

Trung tâm Chính trị quận chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, các điều kiện phục vụ học viên chu đáo, theo dõi quản lý lớp chặt chẽ; tổ chức cho học viên viết bài thu hoạch đề xuất các giải pháp để phát triển quận trong thời gian tới gắn với chức trách, nhiệm vụ được phân công của từng học viên. Kết quả của lớp học sẽ là căn cứ để đánh giá và sử dụng cán bộ trong thời gian tới.

Theo chương trình, quận Tây Hồ sẽ tổ chức 2 lớp bồi dưỡng với tổng số 293 học viên. Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng sẽ được cập nhật 4 chuyên đề gồm: Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, những vấn đề đặt ra cho Đảng bộ quận Tây Hồ trong giai đoạn hiện nay; Chiến lược chuyển đổi số quốc gia trong tình hình hiện nay; Văn hóa công sở và đạo đức công vụ trong giai đoạn hiện nay; Kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm về khoa học lãnh đạo quản lý, những vấn đề đặt ra đối với đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý hiện nay.

Thông qua việc tham dự khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ có cơ hội nâng cao kiến thức, qua đó hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Tây Hồ: Khuyến khích cán bộ học tập, nâng cao kiến thức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.