Chính trị

Quận Tây Hồ bồi dưỡng kỹ năng cho 285 cán bộ được quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý

Hương Ly 10/11/2023 20:37

Chiều 10-11, Quận ủy Tây Hồ đã bế giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ là công chức, viên chức được quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý năm 2023.

Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Tây Hồ Trần Thị Thu Hường cho biết, thực hiện Đề án 10-ĐA/QU ngày 10-1-2022 của Ban Thường vụ Quận ủy Tây Hồ, Trung tâm Chính trị quận phối hợp với Ban Tổ chức Quận ủy tổ chức 2 lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho các công chức, viên chức được quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý.

th-c-hang-1-1-2-1-.jpg
Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc.

Tại lớp học, các học viên đã đào tạo 4 chuyên đề: Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, những vấn đề đặt ra cho Đảng bộ quận Tây Hồ trong giai đoạn hiện nay; Chiến lược chuyển đổi số quốc gia trong tình hình mới hiện nay; Văn hóa công sở và đạo đức công vụ trong giai đoạn hiện nay và chuyên đề kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm về khoa học lãnh đạo quản lý, những vấn đề đặt ra đối với đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý hiện nay. Kết thúc chương trình học tập trung, các học viên viết bài thu hoạch và Trung tâm Chính trị tiến hành chấm điểm; đánh giá xếp loại bài viết.

th-c-huong-(1).jpg
Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Tây Hồ Trần Thị Thu Hường trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Kết quả, 285 học viên đã hoàn thành khóa học. Trong đó, có 36 học viên có bài thu hoạch đạt loại Xuất sắc; 99 bài đạt loại Giỏi và 116 bài đạt loại Khá. Thông qua bài thu hoạch, nhiều học viên có phần liên hệ thực tế khá sâu sắc, đề xuất nhiều giải pháp thiết thực để xây dựng và phát triển quận Tây Hồ trong thời gian tới.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng đã ghi nhận, biểu dương đánh giá cao kết quả mà hai lớp đào tạo, bồi dưỡng đã đạt được; đặc biệt là 36 học viên có bài thu hoạch được đánh giá đạt loại Xuất sắc. Kết quả này thể hiện tinh thần học tập cầu thị, nghiêm túc của các học viên.

Bí thư Quận ủy Tây Hồ mong muốn, thời gian tới, các học viên sẽ phát huy những kiến thức vừa được cập nhật, bồi dưỡng, ứng dụng vào công việc chuyên môn, tiếp tục đào sâu nghiên cứu để có nhiều sáng kiến mới trong triển khai công việc, qua đó hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được phân công.

tayho.jpg
Lãnh đạo quận Tây Hồ trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc.

Tại lễ bế giảng, lãnh đạo quận Tây Hồ đã trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc; trao chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng cho 285 học viên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Tây Hồ bồi dưỡng kỹ năng cho 285 cán bộ được quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.