Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận Tây Hồ: 56 tân binh lên đường nhập ngũ

Thương Nguyệt| 06/02/2023 09:12

(HNMO) - Sáng 6-2, hòa trong không khí sôi nổi của thành phố, quận Tây Hồ long trọng tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2023 tại Ban chỉ huy quân sự quận.

Năm 2023, quận Tây Hồ vinh dự có 42 công dân nhập ngũ và 14 công dân tham gia thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Những công dân được lựa chọn đều bảo đảm chất lượng, đáp ứng yêu cầu xây dựng quân đội và lực lượng công an trong tình hình mới.

Thời gian qua, 56 tân binh đại diện cho tuổi trẻ quận Tây Hồ đã tham gia các lớp bồi dưỡng kiến thức về Đảng, học tập truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân và Công an nhân dân… 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến cho biết, nhiều năm qua, quận đều hoàn thành 100% chỉ tiêu nhằm đáp ứng yêu cầu về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng Quân đội nhân dân, Công an nhân dân ngày càng tinh nhuệ và hiện đại. Đây là những đơn vị có bề dày truyền thống, là địa chỉ tin cậy để giáo dục, rèn luyện các tân binh trưởng thành về mọi mặt.

Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến phát biểu tại lễ giao, nhận quân năm 2023

Trong lời nhắn gửi đến 56 tân binh, Chủ tịch Nguyễn Đình Khuyến đề nghị phát huy truyền thống, nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, luôn đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau, tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao đạo đức và năng lực, trau dồi những phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ và người chiến sĩ Công an nhân dân để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện cho các công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân, tân binh Phan Thế Hưng khẳng định sẽ phát huy truyền thống, tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu, chấp hành nghiêm kỷ luật, trở thành chiến sĩ ưu tú, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó.

Quận Tây Hồ có 56 công dân nhập ngũ và tham gia công an nhân dân trong năm 2023.

Tân binh sinh năm 2000 cũng mong muốn thường xuyên nhận được sự quan tâm, chăm lo về mọi mặt của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành và đoàn thể quận Tây Hồ để có thể yên tâm học tập và công tác trong môi trường mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Tây Hồ: 56 tân binh lên đường nhập ngũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.