Xã hội

Quận Nam Từ Liêm sẻ chia mất mát với người bị nạn và thân nhân trong vụ cháy tại quận Thanh Xuân

Hiền Phương 15/09/2023 12:30

Sáng 15-9, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Nam Từ Liêm Trần Đức Hoạt cùng Đoàn công tác của quận Nam Từ Liêm đã đến động viên và trao hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân.

nlt.jpg
Đại diện lãnh đạo quận Nam Từ Liêm trao hỗ trợ cho lãnh đạo quận Thanh Xuân.

Quận ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Nam Từ Liêm hỗ trợ người bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư mini - số nhà 37, ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình (quận Thanh Xuân) thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Thanh Xuân số tiền 50 triệu đồng.

Thay mặt quận Nam Từ Liêm, Bí thư Quận ủy Trần Đức Hoạt đã gửi lời chia buồn sâu sắc với sự mất mát, chia sẻ với khó khăn của các gia đình nạn nhân vụ cháy và động viên các gia đình gặp nạn sớm vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả để ổn định cuộc sống. Bí thư Quận ủy Nam Từ Liêm cũng khẳng định cán bộ, lãnh đạo và nhân dân quận Nam Từ Liêm luôn đồng hành, sát cánh với các gia đình bị ảnh hưởng.

Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước tình cảm và sự hỗ trợ kịp thời của đoàn công tác quận Nam Từ Liêm. Đồng chí khẳng định, chính quyền địa phương sẽ sát sao với cơ sở, tiếp tục đồng hành với các gia đình người bị nạn không chỉ trong thời gian này mà còn cả lâu dài để người dân ổn định tâm lý, cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Nam Từ Liêm sẻ chia mất mát với người bị nạn và thân nhân trong vụ cháy tại quận Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.