Thể thao

Quận Nam Từ Liêm hoàn tất phát động Giải chạy Báo Hànộimới cấp cơ sở

Ngân Hà 20/04/2024 15:00

Tính đến ngày 20-4, quận Nam Từ Liêm đã hoàn thành 100% tiến độ tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2024 trên tổng số 10 phường thuộc địa bàn quận.

20-tay-mo2.jpg
Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng 2024 cấp cơ sở. Ảnh Nguyễn Nga

Trong ngày 20-4, đã diễn ra lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình năm 2024 tại phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm). Đây là phường cuối cùng trong số 10 phường của quận tổ chức hoạt động này. Hơn 300 vận động viên (VĐV) đến từ các tổ dân phố, trường học, cơ quan trên địa bàn phường đã tham dự sự kiện.

Theo lãnh đạo phường Tây Mỗ, ra đời từ năm 1974, Giải chạy Báo Hànộimới đã được duy trì suốt 49 năm qua, trở thành một mô hình thể thao quần chúng tiêu biểu, gắn liền với nhịp xây dựng và phát triển của Thủ đô và cả nước.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Báo Hànộimới luôn là hoạt động trọng điểm của phường. Từ đây, phong trào tập luyện thể dục thể thao của phường được tiếp thêm động lực, đồng thời, người dân có thêm một sân chơi lành mạnh để giao lưu, kết nối, lan tỏa tình yêu thể thao.

Cũng vì vậy, phường đầu tư mạnh mẽ cho hoạt động này, trong đó, đưa các màn trống hội, biểu diễn võ thuật, dân vũ… vào chương trình khai mạc nhằm tạo sức hút cho sự kiện.

20-tay-mo.jpg
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên xuất sắc nhất. Ảnh: Nguyễn Nga

Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Nam Từ Liêm Nguyễn Thị Nga cho biết, đã có hơn 5.000 người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình năm 2024 tại 10 phường trên địa bàn quận.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Nam Từ Liêm hoàn tất phát động Giải chạy Báo Hànộimới cấp cơ sở

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.