Ý kiến - Phản hồi

Quận Bắc Từ Liêm: Mất trật tự đô thị tại đường Cổ Nhuế

Nhi Nhi 06/07/2023 - 15:18

Mặc dù đợt cao điểm ra quân xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng... theo kế hoạch của thành phố Hà Nội vẫn đang diễn ra nhưng tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè vẫn khá phổ biến tại tuyến đường Cổ Nhuế (quận Bắc Từ Liêm).

Theo ghi nhận của phóng viên ngày 5-7, mặc dù tuyến đường Cổ Nhuế rất chật chội, hầu như vỉa hè nhỏ hẹp, hoặc không có vỉa hè, nhưng đều bị các hộ kinh doanh chiếm trọn để bày bán hàng hóa. Lòng đường thì biến thành nơi để xe.

Ở nhiều vị trí, gánh hàng rong, xe thồ ngang nhiên bày bán hoa quả, nhiều cửa hàng ăn uống cũng tận dụng lòng đường để bán hàng.

Ông Trần Thanh Hải, một người dân sống tại khu vực này cho hay, mỗi sáng hay giờ cao điểm chiều, tuyến đường luôn chật chội, ách tắc giao thông. Một phần do đường chật hẹp, nhưng phần lớn là các hộ kinh doanh không có ý thức thu gọn hàng hóa, để xe gọn gàng, khiến trật tự đô thị nơi đây lộn xộn.

Đề nghị chính quyền sở tại phường Cổ Nhuế 1, lực lượng chức năng liên quan sớm ra quân lập lại trật tự đô thị, vỉa hè khu vực này để bảo đảm tuyến phố văn minh, sạch đẹp.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại đường Cổ Nhuế:

10.jpg
9.jpg
8(3).jpg
7(3).jpg
4(3).jpg
2(5).jpg
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Bắc Từ Liêm: Mất trật tự đô thị tại đường Cổ Nhuế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.