Xã hội

Quận Ba Đình: Hơn 640 trẻ em tham gia “Đêm hội trăng rằm”

Mai Hoa 26/09/2023 21:05

Tối 26-9, tại Nhà thi đấu Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa (quận Ba Đình, Hà Nội), UBND quận Ba Đình tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” với sự tham gia của hơn 640 trẻ em thuộc 14 phường trên địa bàn quận.

Trong khuôn khổ chương trình, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Nguyễn Hồng Dân đã trao tặng quà cho đại diện các em nhỏ thiếu nhi quận Ba Đình. Cùng với đó, UBND quận cũng dành tặng 640 suất quà cho các em nhỏ tham dự Đêm hội Trăng rằm.

trao-qua-1-.jpg
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Nguyễn Hồng Dân và các đại biểu trao các phần quà dành cho thiếu nhi Ba Đình.

Chung vui cùng các em nhỏ, Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình Phạm Thị Diễm khẳng định: Hằng năm, việc tổ chức Đêm hội Trăng rằm là món quà đầy ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền từ quận tới cơ sở dành cho thiếu niên, nhi đồng toàn quận.

Cùng với các phần quà dành cho thiếu nhi 14 phường, nhân dịp này, quận cũng đã dành gần 400 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng, tặng các đối tượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để đón Tết Trung thu. Trong đó, có 319 suất quà trích từ ngân sách quận theo Nghị quyết số 25/2022/NQ-HĐND ngày 08/12/2022 của HĐND thành phố Hà Nội; 70 suất quà trích từ nguồn Quỹ Trẻ em cấp quận...

Bên cạnh đó, các đoàn thể chính trị - xã hội quận, Đảng ủy, UBND các phường cũng đã và đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn quận có một mùa Trung thu 2023 đầy ấm áp yêu thương.

mot-tiet-muc-1-1-.jpg
Một tiết mục biểu diễn trong chương trình Đêm hội Trăng rằm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Ba Đình: Hơn 640 trẻ em tham gia “Đêm hội trăng rằm”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.