21h ngày 7- 3, Người Xây Dựng đang xem tivi thì anh bạn cùng phòng đi chơi về với vẻ mặt đầy tức giận. Chưa kịp hỏi, anh đã xả một tràng:
- Bực quá đi mất, tưởng ngày lễ của chị em, tặng người yêu một buổi tối lãng mạn, nào ngờ ăn phải "quả đắng".
- Chuyện gì mà bức xúc vậy ông bạn - Người Xây Dựng hỏi.
- Thế này ông ạ, hôm nay tôi mời người yêu đi xem phim ở rạp Kim Đồng (19 Hàng Bài, Hoàn Kiếm). 13h tôi đặt mua vé qua mạng, ban đầu đặt vé xem buổi chiếu lúc 18h, sau đó sợ không kịp nên tôi đổi qua ca 20h. Cả hai lần hệ thống đều báo đặt vé thành công. Nào ngờ, 19h30 đến quầy vé thì cô bán vé nói là hết rồi. Tôi nói, đã đặt vé qua mạng, nhưng cô ta buông một câu: Đó là mạng nó không biết, chứ hôm nay người ta bao hết phòng chiếu rồi. Vừa tẽn tò với người yêu, vừa bực mình với thái độ mất lịch sự của nhân viên nhà rạp.
Người Xây Dựng an ủi:
- Năm nào đến dịp Tết Nguyên đán, hệ thống bán vé tàu Bắc - Nam đều bị lỗi. Hệ thống lớn còn vậy, chấp gì cái rạp chiếu phim cỏn con ấy mà bực mình hả ông.
- Tôi bực là bực thái độ phục vụ của nhân viên bán vé, vì lối ăn nói cộc lốc, biết sai mà không nói được một lời xin lỗi.
Chia sẻ với người bạn, Người Xây Dựng chép lại câu chuyện, xin gửi đến Ban quản lý rạp Kim Đồng với mong muốn không để tái diễn tình trạng phục vụ thiếu trách nhiệm với khách hàng ở một nơi mệnh danh là trung tâm văn hóa ngay giữa lòng Thủ đô.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.