Theo dõi Báo Hànộimới trên

Prudential phục vụ khách hàng liên tục 24/7 qua tổng đài miễn cước 1800 1247

Thuận Thi| 04/09/2015 14:24

(HNMO) - Prudential VN đã chính thức đưa Tổng đài Phục vụ khách hàng miễn cước 1800 1247 vào hoạt động 24 giờ trong suốt 7 ngày trong tuần nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.


Theo đó, các tổng đài viên sẽ giúp tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng. Đặc biệt, phím 5 là phím dành riêng để tư vấn trực tiếp cho khách hàng về quyền lợi bảo hiểm. Và tổng đài phục vụ tư vấn viên số 08 39481388 cũng chính thức hoạt động động từ 9h đến 20h, từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần để giúp cho đội ngũ tư vấn viên trao đổi và giải quyết công việc tức thời, nhanh chóng.


Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất quan tâm đến việc liên tục nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Và một Tổng đài phục vụ khách hàng miễn phí liên tục 24/7 cũng như số điện thoại dành riêng cho các tư vấn viên chính là những kênh liên lạc giúp Prudential trở nên gần gũi và thân thiện với khách hàng hơn bao giờ hết. Chúng tôi hy vọng chỉ bằng một lần nhấc điện thoại, khách hàng lập tức nhận được thông tin họ cần, cũng như có thể giải tỏa được mọi thắc mắc và an tâm lập kế hoạch tài chính cho tương lai. Bởi vì Prudential luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam trên con đường hướng đến cuộc sống tương lai tốt đẹp và hạnh phúc. ”

Được biết, việc triển khai Tổng đài Phục vụ khách hàng 1800 1247 đã chính thức đi vào hoạt động từ 09/07/2015 và đến nay đã thu hút trên 30.000 cuộc gọi. Trong khi đó, số điện thoại dành riêng cho các tư vấn viên cũng rất hữu ích bởi theo thống kê từ Prudential thì hiện có trên 80% cuộc gọi của tư vấn viên liên quan đến Thẩm định và phát hành hợp đồng; trên 95% cuộc gọi liên quan đến quyền lợi bảo hiểm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Prudential phục vụ khách hàng liên tục 24/7 qua tổng đài miễn cước 1800 1247

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.