Theo dõi Báo Hànộimới trên

PNY ra mắt ổ USB Flash OTG DUO-LINK OU6 với USB 3.0

Hoàng Linh| 30/08/2016 05:28

(HNMO) - PNY Technologies vừa tung ra ổ USB Flash OTG mới mang số hiệu DUO-LINK OU6. Đây là sản phẩm hứa hẹn đơn giản hoá quá trình truyền tải và lưu trữ dữ liệu số, các tập tin đang phương tiện giữa thiết bị Android và máy tính cá nhân/máy tính để bàn.


Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm nằm ở khả năng cho phép người dùng sao chép dữ liệu từ thiết bị di động vào ổ dễ dàng mà không cần tới sự trợ giúp của cáp USB hay các thiết bị trung gian. Giao tiếp USB 3.0 (Superspeed) cho tốc độ gấp 10 lần so với USB 2.0 – nhưng vẫn duy trì khả năng tương thích ngược. (có hỗ trợ thiết bị di động với cổng micro-USB cũng như máy tính với cổng Type-A tiêu chuẩn). 

Về mặt thiết kế, DUO-LINK OU6 có thiết kế tròn với kích thước chỉ bằng ngón tay cái. Ổ được cấu thành với lớp vỏ ngoài bằng kim loại chất lượng cao và lớp sơn phủ vàng ánh kim.

Khi có mặt trên thị trường, DUO-LINK OU6 có các mức dung lượng 8GB, 16GB, 32GB và 64GB, tương thích với máy tính sử dụng Windows 2000, XP, Vista, 7, 8, Mac OS 10.3 trở lên. Nó cũng hỗ trợ thiết bị di động với hệ điều hành Android 4.0 trở lên. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
PNY ra mắt ổ USB Flash OTG DUO-LINK OU6 với USB 3.0

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.