Theo dõi Báo Hànộimới trên

PNY ra mắt giải pháp lưu trữ SSD "giá mềm" CS1311

Hoàng Linh| 14/07/2016 20:38

(HNMO) - PNY vừa chính thức ra mắt mẫu ổ lưu trữ thể rắn (SSD) mới mang số hiệu CS1311. Đây là ổ sử dụng chuẩn 2,5 inch với kết nối SATA III nhằm tới những người dùng mong muốn nâng cấp từ ổ cứng đĩa từ truyền thống lên SSD mới nhưng với điều kiện kinh tế hạn hẹp.



Về mặt tính năng, dù là sản phẩm ở phân khúc phổ thông, CS1311 vẫn duy trì được những ưu thế đặc trưng của ổ SSD so với các ổ cứng đĩa từ, mang lại tốc độ khởi động cao hơn, bật chạy ứng dụng nhanh hơn và có tổng thể hiệu năng hệ thống tốt hơn.

Được sản xuất dựa trên công nghệ NAND TLC, PNY CS1311 là SSD có độ dày 7mm (tương thích được với các dòng máy tính xách tay siêu mỏng), có bốn phiên bản dung lượng khác nhau (từ 120 GB đến 960 GB). Ổ đĩa có tốc độ đọc và ghi dữ liệu liên tục tương ứng lên đến 550 MB/giây và 520 MB/giây; tần số truy xuất dữ liệu ngẫu nhiên lên đến 90.000 tác vụ/giây (IOPS).


Cũng theo công bố, PNY CS1311 có chế độ tiết kiệm điện cho phép giảm 30% năng lượng tiêu thụ so với ổ cứng thông thường đo duy trì vận hành không tiếng động, không gây ồn, hạn chế toả nhiệt.

Khi có mặt trên thị trường, ổ cũng sẽ có sẵn phần mềm chuyển dữ liệu của Acronis cho phép thực hiện tác vụ di dời dữ liệu từ ổ hiện tại của người dùng sang ổ mới một cách đơn giản.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
PNY ra mắt giải pháp lưu trữ SSD "giá mềm" CS1311

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.