Giao thông

Phương án thay thế 5 tuyến buýt dừng hoạt động ở Hà Nội

Theo laodong.vn 26/03/2024 - 07:52

5 tuyến buýt số 10 (A, B), 14, 18, 44, 145 ở Hà Nội chính thức dừng hoạt động từ ngày 1-4-2024. Trong thời gian này sẽ có các tuyến buýt khác có lộ trình tương tự để người dân sử dụng.

Phương án thay thế 5 tuyến buýt vừa chính thức phải dừng hoạt động ở Hà Nội
Sẽ có các tuyến buýt khác trong mạng lưới xe buýt Hà Nội phục vụ nhu cầu của người dân sau khi 5 tuyến buýt dừng hoạt động. Ảnh: Tô Thế

Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội vừa đưa ra gợi ý các tuyến buýt để người dân lựa chọn sau khi 5 tuyến buýt số 10 (A, B), 14, 18, 44, 145 dừng hoạt động.

Đối với hành khách sử dụng tuyến buýt số 10A có thể sử dụng tuyến buýt số 54 để thay thế và các tuyến buýt khác trong mạng lưới, dưới đây là một số gợi ý mà hành khách có thể tham khảo.

Đối với hành khách sử dụng tuyến buýt số 10B có thể sử dụng tuyến buýt số 42 để thay thế và các tuyến buýt khác trong mạng lưới, dưới đây là một số gợi ý mà hành khách có thể tham khảo.

Đối với hành khách sử dụng tuyến buýt số 14 có thể sử dụng tuyến buýt số 45 để thay thế và các tuyến buýt khác trong mạng lưới, dưới đây là một số gợi ý mà hành khách có thể tham khảo.

Đối với hành khách sử dụng tuyến buýt số 18 có thể sử dụng các tuyến buýt khác trong mạng lưới để thay thế, dưới đây là một số gợi ý mà hành khách có thể tham khảo.

Đối với hành khách sử dụng tuyến buýt số 44 có thể sử dụng các tuyến buýt khác trong mạng lưới để thay thế, dưới đây là một số gợi ý mà hành khách có thể tham khảo.

Đối với hành khách sử dụng tuyến buýt số 145 có thể sử dụng các tuyến buýt khác trong mạng lưới để thay thế, dưới đây là một số gợi ý mà hành khách có thể tham khảo.

Hành khách trong quá trình di chuyển nếu có thắc mắc có thể gọi điện đến số hotline: 19006836 - của Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội để được giải đáp, hướng dẫn giải quyết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phương án thay thế 5 tuyến buýt dừng hoạt động ở Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.