Chính trị

Phúc Thọ phát động 100 ngày thi đua hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ

Nguyễn Mai 20/09/2023 - 21:33

Ngày 20-9, huyện Phúc Thọ tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” và phát động đợt thi đua cao điểm 100 ngày hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023.

tk-phong-trao-ntvt-10.jpg.jpg
Các cơ quan, đơn vị của huyện Phúc Thọ ký giao ước thi đua cao điểm 100 ngày hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023.

Năm 2023 đã có 32 cá nhân của Phúc Thọ được UBND thành phố Hà Nội tặng danh hiệu Người tốt, việc tốt; 60 cá nhân được huyện Phúc Thọ tôn vinh Người tốt, việc tốt.

Cuộc thi phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt tiếp tục được hưởng ứng tích cực với 66 bài viết, trong đó có 8 bài xuất sắc được công nhận để trao giải thưởng.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Nguyễn Doãn Hoàn biểu dương cá nhân người tốt, việc tốt; đồng thời đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục quán triệt tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và ý kiến chỉ đạo của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng về phát động phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”; tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và người đứng đầu ở mỗi địa phương, đơn vị để phong trào ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ.

tk-phong-trao-ntvt-8.jpg.jpg
Lãnh đạo huyện Phúc Thọ khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích trong phong trào "Người tốt, việc tốt".

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng huyện Nguyễn Đình Sơn phát động đợt thi đua cao điểm 100 ngày quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh tế - xã hội đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động với các nội dung cụ thể, như: Năm 2023, hoàn thành 100% nhiệm vụ được giao trở lên; 100% số cán bộ, công chức trong cơ quan thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính; trên 98% cán bộ, công chức trong cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên...

Nhân dịp này, có 91 cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt, việc tốt” và có thành tích tham gia cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2023 được UBND thành phố, huyện tuyên dương, khen thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phúc Thọ phát động 100 ngày thi đua hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.