Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh trao quyết định đặc xá tại Trại giam Vĩnh Quang

TTXVN| 02/09/2022 07:07

(HNM) - Sáng 1-9, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh dự Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá năm 2022 tại Trại giam Vĩnh Quang (huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc). Có 71 phạm nhân của Trại giam Vĩnh Quang được đặc xá trong đợt này.

Trao quyết định đặc xá và phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh chúc mừng các phạm nhân Trại giam Vĩnh Quang được đặc xá đợt này; đồng thời cho biết, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 2-9, Chủ tịch nước đã ký Quyết định số 978/QĐ-CTN ngày 30-8-2022 đặc xá tha tù trước thời hạn cho 2.438 trường hợp.

Chia sẻ với những người được đặc xá trước khi trở về đoàn tụ với gia đình, Phó Thủ tướng Thường trực cho rằng: “Đặc xá mới chỉ là bước khởi đầu của con đường hướng thiện. Nhưng với những gì các anh chị đã phấn đấu học tập, lao động, cải tạo tiến bộ ở trại giam, tôi tin tưởng rằng các anh, chị sẽ vượt qua để thực sự trở thành người lương thiện, xây dựng đời sống ổn định, gia đình đầm ấm, hạnh phúc và dứt khoát không tái phạm tội”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh trao quyết định đặc xá tại Trại giam Vĩnh Quang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.